Bóp cổ học trò cũ, HLV Phố Hiến lên tiếng xin lỗi

Bóng đá Việt NamThứ Tư, 08/07/2020 11:01:30 +07:00
(VTC News) -

HLV Hứa Hiền Vinh xin lỗi vì hành vi bóp cổ cầu thủ đội An Giang, cũng chính là học trò cũ của ông trong trận đấu tối qua (7/7) ở giải Hạng Nhất.

"Hành động của tôi không phải. Tôi xin lỗi các vận động viên và người hâm mộ", HLV Hứa Hiền Vinh chia sẻ. "Tôi nhận thấy mình có hành động nóng tính, bột phát".

Trong trận đấu tối 7/7 gặp An Giang, vị HLV trưởng của CLB Phố Hiến nổi nóng lao ra đường biên bóp cổ cầu thủ Văn Huy của đối phương.

Video: HLV Phố Hiến bóp cổ cầu thủ An Giang

Ông Vinh giải thích rằng ông đã thiếu kiềm chế khi cầu thủ đối phương đá bóng thẳng vào cabin của CLB Phố Hiến. Một cầu thủ của đội chủ nhà là Trịnh Quang Vinh cũng xông đến xô xát trong khi các đồng đội và trọng tài cố gắng can ngăn.

"Cầu thủ Văn Huy đá rất mạnh quả bóng vào trợ lý của tôi. Nếu Huy đá nhẹ thì không nói làm gì. Hơn nữa, Văn Huy chính là cầu thủ mà tôi từng làm thầy", HLV trưởng của Phố Hiến nói.

HLV Hứa Hiền Vinh cho biết đã chủ động gặp Văn Huy để xin lỗi. Cầu thủ từng khoác áo Phố Hiến ở mùa giải 2019 cũng nhận lỗi với ban huấn luyện đội bóng cũ và giảng hòa.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn