(VTC News)- Hãng Nike vừa cho ra mắt mẫu bóng mới phục vụ mùa giải 2012-2013 có tên Nike Maxim.
Hãng này cho biết Nike Maxim là một bước đột phá về thiết kế cũng như tính năng sử dụng. Đây cũng là một một phần của chiến dịch quảng cáo mới của Nike với tên gọi “My Time Is Now” - chiến dịch nhằm khuyến khích các cầu thủ trẻ hoặc chưa mấy tên tuổi thể hiện năng lực của mình trên bản đồ bóng đá thế giới.
mẫu bóng mới mang tính đột phá cao Nike Maxim |
Ngoài thiết kế mới mẻ khá bắt mắt, trái bóng Nike Maxim mang lại cảm giác bóng tuyệt vời cho các cầu thủ nhờ tính năng đàn hồi tốt và một đường bay ổn định. Người chơi bóng có thể tung ra những đường chuyền chuẩn xác và những cú ra chân theo ý muốn.
Trái bóng được sản xuất theo công nghệ RaDaR (Rapid Decision and Response) độc quyền của Nike, đã được kiểm chứng trong phòng thí nghiệm lẫn trên sân cỏ. Bằng cách sử dụng tối ưu các màu sáng và độ tương phản độ nét cao, trái bóng cho phép các cầu thủ quan sát trái bóng di chuyển một cách dễ dàng, qua đó tận dụng tốt hơn các cơ hội hay thực hiện những đường chuyền chuẩn xác.
Nhằm cải thiện tối đa hiệu quả những cú chạm bóng đầu tiên của các cầu thủ, Nike đã “ưu ái” dành hẳn cho trái bóng Nike Maxim tận 5 lớp cấu tạo, bên cạnh hệ thống 360 sweet spot cho phép trái bóng trở lại nguyên dạng chỉ trong tích tắc sau khi hứng chịu những cú sút. Hơn nữa Nike còn áp dụng công nghệ Geo II vào mẫu bóng mới của mình, tức là sẽ có một vỏ bọc theo dạng khí động lực bao quanh trái bóng giúp cho những cú ra chân trở nên uy lực và chính xác hơn, cho dù cầu thủ thực hiện cú sút có tiếp xúc với bóng tại vị trí nào đi nữa.
Nike Maxim sẽ được sử dụng tại cả 3 giải đấu lớn nhất của thế giới là Premier League, La Liga và Serie A trong suốt mùa giải 2012-2013.
Tùng Lâm
Bình luận