Bonbaby - sự lựa chọn hoàn hảo cho bé

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 11/08/2022 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Tã bỉm luôn là dòng sản phẩm cần sự chú ý và kỹ lưỡng khi lựa chọn, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, sản phẩm tốt cũng là cách để mẹ và bé thoải mái suốt ngày dài.

Những lưu ý khi lựa chọn tã bỉm cho mẹ và bé

Đối với các mẹ, làm sao để chọn được những sản phẩm tã, bỉm chất lượng nhưng an toàn cho bé là điều vô cùng quan trọng, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều yếu tố trong đó có cả sức khỏe lẫn hoạt động thường ngày.

Vậy cần lưu ý điều gì để có thể lựa chọn được sản phẩm tã bỉm phù hợp cho mẹ và bé?

  • Cân nhắc về chất liệu được sử dụng

Chất liệu thường là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng của tã bỉm. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới sự thoải mái của bé trong suốt cả ngày dài. Vì thế nên các mẹ cần lưu ý đặc biệt về chất liệu của sản phẩm.

Bonbaby - sự lựa chọn hoàn hảo cho bé - 1
  • Lưu ý chọn size phù hợp

Thêm một lưu ý không nên bỏ qua khi lựa chọn tã bỉm chính là size của sản phẩm. Lựa chọn size phù hợp cũng sẽ giúp sản phẩm ôm sát theo cơ thể cũng như hạn chế tối đa việc bị xô lệch trong suốt ngày dài.

  • Khả năng thấm hút, chống tràn và độ thông thoáng của sản phẩm

Một trong những yếu tố không thể bỏ lỡ khi lựa chọn tã bỉm cho mẹ và bé là khả năng thấm hút, chống tràn và độ thông thoáng của sản phẩm. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều tới sự thoải mái của người sử dụng.

Ngoài ra, các mẹ có thể cân nhắc thêm các yếu tố về giá thành, thương hiệu để có thể chọn được dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp về kinh tế.

Bonbaby - Địa chỉ chuyên cung cấp tã bỉm cho mẹ và bé

Với nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm tã bỉm an toàn và đảm bảo, ngày càng nhiều thương hiệu được ra mắt. Tuy nhiên, được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế thì phải kể đến tã bỉm Bonbaby.

Thấu hiểu được nhu cầu cũng như mong muốn về một dòng sản phẩm đảm bảo được sự an toàn nhưng vẫn đủ thoải mái, Bonbaby ra đời kèm theo sứ mệnh kết nối gia đình Việt.

Các sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và phân phối bởi thương hiệu này cũng đánh dấu nhiều sự đột phá đầy ưu việt cho mặt hàng tã bỉm.

Bonbaby - sự lựa chọn hoàn hảo cho bé - 2

Bonbaby cũng cung cấp trọn bộ sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi và từ 3 đến trên 18kg. Với hai loại sản phẩm chính là tã dán và tã quần, dòng sản phẩm này cũng đáp ứng được cơ bản nhu cầu của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay.

Tã bỉm Bonbaby - sản phẩm được yêu thích tại Bonbaby

Nhắc đến tã bỉm Bonbaby, người tiêu dùng sẽ nhớ đến dòng sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng nhiều ưu điểm và công nghệ đầy sự đột phá. Với cấu tạo 3 lớp hấp thụ, 5 lớp khóa nước lại được sản xuất từ vải không dệt đã giúp sản phẩm sở hữu khả năng chống tràn và khóa ẩm ấn tượng.

Tã bỉm Bonbaby cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hoàn toàn chuyên biệt với công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Sự kiểm định nghiêm ngặt trong suốt quá trình sản xuất cũng giúp sản phẩm đảm bảo được các yêu cầu cũng như tiêu chuẩn quốc tế.

Thiết kế được cải tiến hoàn toàn mới, mềm mại cùng thiết kế bo đũng ngang cũng giúp sản phẩm ôm sát cơ thể, giúp bé thoải mái vận động suốt cả ngày dài.

Bonbaby - sự lựa chọn hoàn hảo cho bé - 3

Đặc biệt, với lõi thấm hút công nghệ mới, siêu mỏng nhưng thấm hút cực tốt cũng giúp dòng sản phẩm này ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Công nghệ khóa tràn và chống thấm ngược cũng giúp tã bỉm Bonbaby nhận được sự đánh giá cao.

Ngoài ra, với nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ, không sử dụng hóa chất cũng giúp sản phẩm tã bỉm Bonbaby an toàn kể cả với làn da nhạy cảm của bé.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế mới, được cải tiến cùng chất lượng vượt trội, tã bỉm Bonbaby đang là dòng sản phẩm nhận được sự ưa chuộng của nhiều bà mẹ. Và với những gì mà thương hiệu này đang hướng tới, Bonbaby hứa hẹn sẽ tiếp tục là dòng sản phẩm tã bỉm với nhiều sự đột phá, chất lượng và có khả năng làm hài lòng cả những người tiêu dùng khó tính.

Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này, cần tư vấn hay muốn mua sản phẩm thì hãy liên hệ ngay qua một trong những phương thức dưới đây.

Thông tin liên hệ

SDT: 0353.30.4994

Địa chỉ: Phố Mới Thanh Hoài, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh

Website: https://bonbaby.vn/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn