Bố ca sĩ Hương Tràm: 'Tôi mất ngủ cả đêm khi xảy ra scandal của con gái với HLV Thu Minh'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/12/2018 11:39:00 +07:00

Bố của Hương Tràm nhớ lại, thời điểm xảy ra ồn ào với HLV Thu Minh, ông thức trắng đêm vì vừa trách, vừa giận lại vừa thương con gái.

Ca sĩ Hương Tràm vừa tổ chức cuộc họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 6 năm ca hát mang tên Hộ thư số 1. Bố của nữ ca sĩ - NSƯT Tiến Dũng bất ngờ có mặt vào phút chót.

Giọng ca Em gái mưa cho biết, trong gia đình cô có truyền thống viết thư tay. Trước đây, khi còn sống cùng bố mẹ, cô thường cố tình để lại những tờ giấy ghi những băn khoăn, suy nghĩ, những mong muốn của mình ở nơi đấng sinh thành có thể thấy và đọc được.

Khi vào TP.HCM lập nghiệp, cô và bố mẹ, anh trai thường viết thư chia sẻ với nhau. "Anh trai tôi đang sống ở Hà Nội. Tôi sống ở TP.HCM. Bố mẹ vẫn sống ở Nghệ An. Mỗi khi gặp nhau, chúng tôi chỉ nói những chuyện vui thôi. Những gì cần góp ý, động viên, an ủi, chúng tôi thường gửi gắm vào những bức thư tay" - nữ ca sĩ cho biết.

_Q1A7884

Hương Tràm tổ chức liveshow đầu tiên tại Hà Nội, kỷ niệm 6 năm ca hát. 

NSƯT Tiến Dũng cho biết thêm, là người hoạt động nghệ thuật, ông hiểu lĩnh vực này vất vả thế nào. Ông hoàn toàn không muốn con gái bước chân vào con đường ca hát.

Khi con quyết định trở thành ca sĩ, ông viết cho con một bức thư rất dài. Ông tâm sự với con những khó khăn trong nghề, đồng thời thể hiện sự áy náy vì không thể ở bên Hương Tràm khi cô chỉ mới 17 tuổi nhưng phải một mình vào TP.HCM thi The Voice.

Trong suốt 6 năm hoạt động nghệ thuật, Hương Tràm gặp phải rất nhiều sóng gió. Trong đó, lớn nhất có lẽ phải kể tới sự khúc mắc giữa cô và HLV Thu Minh.  Bố của Hương Tràm nhớ lại, thời điểm xảy ra ồn ào trên, ông thức trắng đêm vì vừa trách, vừa giận lại vừa thương con gái. 

Trước những tâm sự của bố, Hương Tràm nghẹn ngào khóc. 

_Q1A8110

NSƯT Tiến Dũng có mặt tại Hà Nội để ủng hộ con gái - ca sĩ Hương Tràm.

Hương Tràm tổ chức liveshow Hộp thư số 1 tại Hà Nội vào tối 11/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Nữ ca sĩ từ chối nhiều nhà tài trợ mà tự bỏ tiền túi ra thực hiện đêm nhạc.

Cô tâm sự: "Tôi bắt đầu sự nghiệp từ con số 0. Mọi thứ tôi có được hôm nay đều nhờ khán giả. Chính vì thế, tôi muốn làm đêm nhạc để tri ân họ. Phải bảo ra bao nhiêu tiền, thậm chí phải bán cả ô tô, tôi cũng quyết thực hiện bằng được đêm nhạc cảm ơn người hâm mộ".

Hương Tràm cũng rất hạn chế tiết lộ thông tin về liveshow. Thậm chí, cô cũng bí mật về các nghệ sĩ khác mời. "Tôi có rất nhiều ước mong về đêm nhạc đầu tiên của mình, chính vì thế, lại càng phải bí mật" - nữ ca sĩ cho biết.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn