BMW bật chức năng hiển thị chào Giáng sinh

Người đẹp và xeThứ Năm, 24/12/2020 17:23:29 +07:00
(VTC News) -

Những chiếc xe BMW đang áp dụng hệ điều hành iDrive 7.0 mới nhất sẽ có chức năng hiển thị biểu ngữ chào đón giáng sinh và năm mới.

Tại một số thị trường, từ ngày 24/12, trợ lý cá nhân thông minh của BMW có sẵn trên BMW X5 và 3 Series 2021 sẽ hiển thị lời chúc "Hey BMW, Merry Christmas." (Xin chào BMW, Giáng sinh vui vẻ). Khi nghe thấy lời nhắc, một biểu ngữ sẽ hiển thị trên màn hình, chạm vào biểu ngữ đó bạn sẽ nhận được một tin nhắn video chào mừng mùa lễ hội.

BMW bật chức năng hiển thị chào Giáng sinh - 1

Hình ảnh ông già Noel ngồi xe cưỡi tuần lộc trên màn hình thông tin giải trí của xe BMW.

Thông điệp Giáng sinh sẽ được lưu giữ trong bảy ngày từ 24 - 31/12, sau đó sẽ được thay thế bằng một thông điệp vui vẻ tương tự để hiển thị trong năm mới. Biểu ngữ sẽ được hiển thị khi khởi động xe hoặc khi nghe thấy lời chúc, "Này BMW, Chúc mừng năm mới" hoặc thậm chí khi truy cập ứng dụng trong menu xe.

Theo BMW, biểu ngữ chúc mừng năm mới sẽ tự động xuất hiện tối đa ba lần khi khởi động xe, nhưng sẽ có thể truy cập được nhiều hơn trong menu tin nhắn sau lần kích hoạt đầu tiên.

BMW bật chức năng hiển thị chào Giáng sinh - 2

Dòng chữ chúc mừng năm mới trên xe BMW.

Để thực hiện được điều này, tất cả là nhờ vào các bản cập nhật liên tục trên Hệ điều hành 7.0 của BMW từ 01/2020 và nó sẽ có sẵn ở 41 quốc gia.

Mặc dù những gì mà phần mềm này làm được không thể so với internet, nhưng nó cho thấy sự phát triển của công nghệ trong tương lai. Hãy tưởng tượng cảnh báo khẩn cấp được gửi ngay lập tức khi bạn đang ở trong xe để cảnh báo bạn về một cuộc khủng hoảng lớn, một thảm họa sắp xảy ra hoặc bất cứ điều gì tương tự? 

Minh Anh(Nguồn: Carbuzz)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp