Thị trường bán lẻ trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam đang có nhiều bước biến chuyển mới mà rõ rệt nhất chính là xu hướng bán hàng trực tuyến trên nhiều kênh ngày càng gia tăng. Tuy nhiên thách thức được đặt ra chính là niềm tin của người tiêu dùng với bán hàng Online còn khá mong manh cũng như chi phí để vận hành quảng cáo, bán hàng đồng nhất trên toàn bộ kênh trực tuyến là không hề nhỏ.
Và thời gian gần đây, khi công nghệ 4.0 đang phủ sóng mạnh mẽ ở hầu hết mọi quốc gia, một thuật ngữ về nền kinh tế chia sẻ được đưa ra và dần dần công nghệ Blockchain được nhiều người nhắc tới, đặc biệt là vai trò cũng như sức mạnh của nó với thương mại điện tử.
Blockchain: Kỳ vọng về sự thay đổi nền thương mại điện tử trong tương lai không xa
Nói không với sự can thiệp hay làm giả, không thể thay đổi, không thể phá hủy và có khả năng bảo mật tuyệt đối chính là những ưu điểm đã giúp Blockchain vươn lên trở thành điểm nhấn sáng tạo, đột phá nhất trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Đây cũng chính là vấn đề mà thương mại điện tử nói chung và các nhà bán lẻ trực tuyến nói riêng đang hết sức quan tâm.
Vấn đề thanh toán, tài chính sẽ được xử lý nhanh chóng với giá thành thấp nhờ Blockchain. Chưa kể tới các hợp đồng điện tử thông minh được soạn thảo bằng công nghệ này không những tiết kiệm thời gian, gia tăng tính chính xác mà còn đẩy nhanh quá trình thanh toán, mở ra kỷ nguyên thương mại điện tử có tốc độ cao cùng tính minh bạch, bảo mật 100%!
Blockchain kết hợp Omni-Channel: Tại sao không?
Với những chính sách ưu tiên phát triển và đẩy mạnh công nghệ thông tin là nhiệm vụ trong tâm của cả nước, Việt Nam đang được xem là quốc gia có nhiều tiềm năng để Blockchain phát triển. Và rất nhanh chóng, một phần mềm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ này được ra đời chính là giải pháp quản lý bán hàng đa lênh của Gosama.
Kết hợp Omni-channel (giải pháp quản lý bán hàng tổng thể đa kênh) với Blockchain, kỳ vọng của Gosama chính là đem những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt. Bước đi này của Gosama thực sự đã tạo ra được sự đột phá hoàn toàn khác biệt! Tất cả các tính năng: quản lý đơn hàng, quản lý hàng tồn kho, chăm sóc khách hàng, lưu trữ thông tin thanh toán, tài chính,… được gói gọn duy nhất trong một sản phẩm quản lý bán hàng của Gosama.
Gosama liệu có thuyết phục được các nhà bán lẻ?
1000 doanh nghiệp đã và đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh của Gosama chính là câu trả lời cũng như bằng chứng xác thực nhất về hiệu quả của phần mềm này.
Gosama đã cho ra đời phần mềm quản lý bán hàng đa kênh từ năm 2017 và sau 1 năm vận hành ổn định, Blockchain chính là bước đi tiếp theo để nâng cấp và mang tới những tính năng cao nhất cho hệ thống phần mềm này. Bên cạnh các tính năng ưu việt, một yếu tố quan trọng giúp Gosama thu hút được nhà đầu tư chính là mức chi phí thấp, dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu, đánh trúng vào tâm lý của các chủ cửa hàng.
Mang Blockchain về Việt Nam, kết hợp Blockchain cùng Omni-Channel, Gosama đã tạo ra một thế hệ các sản phẩm, phần mềm “Made in Vietnam” hoàn toàn có khả năng cạnh tranh cũng như được đánh giá ngang hàng với các công ty lớn đi đầu về công nghệ trên thế giới.
Và chỉ trong một thời gian ngắn nữa, khi Blockchain được cài đặt hoàn thiện, các tính năng ưu việt mới của Gosama sẽ chính thức được đi vào vận hành để xây dựng các chiến dịch marketing, quản lý nhóm khách hàng thân thiết, bảo mật thông tin và đẩy nhanh quy trình bán hàng, quản lý ngân sách, thông tin từ tất cả các cửa hàng, kênh bán hàng Offline và Online thuận tiện hơn!
Bình luận