Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi

TrẻThứ Tư, 09/03/2022 16:30:00 +07:00

Là công chúa của đế chế giàu có, quyền lực nhất xứ sở kim chi, không quá bất ngờ khi Won-ju được sống trong môi trường chỉ con cháu giới siêu giàu mới dám mơ tới.

Nhắc đến giới tài phiệt Hàn Quốc, hẳn rất nhiều người sẽ nhớ ngay đến nhà họ Lee, sở hữu tập đoàn Samsung và rất nhiều tập đoàn lớn danh tiếng khác ở xứ sở kim chi.

Lee Won-ju (2004) là con gái rượu duy nhất của Lee Jae-yong - người nắm giữ quyền điều hành tập đoàn Samsung sau khi bố mình là ông Lee Kun-hee, Chủ tịch - người sáng lập Samsung, qua đời hồi cuối năm 2020.

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 1

 

Mẹ của Lee Won-ju là Im Se Ryung, ái nữ tập đoàn thực phẩm lớn nhất nhì Hàn Quốc Daesang. Bố mẹ cô có một đám cưới thế kỷ vào năm 1998, nhưng sau 11 năm chung sống thì Im Se Ryung đệ đơn ly hôn, yêu cầu chia khối tài sản 500 tỷ won cùng với quyền nuôi dưỡng hai con. Lúc bấy giờ, tin này này đã gây chấn động Hàn Quốc.

Không ai biết họ đã cam kết với nhau thế nào, chỉ biết rằng Thái tử Samsung đã phải chi số tiền không nhỏ cho vợ cũ để có thể giải quyết nhanh chóng vụ kiện tụng và giành quyền nuôi dưỡng hai con. Chính vì lý do này, những hình ảnh nhỏ giọt của Won-ju trên truyền thông thường là ở cùng bố và anh trai hoặc gia đình bên nội, hiếm khi thấy cô bé chụp ảnh cùng mẹ.

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 2

 

Từ nhỏ, Lee Won Ju đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật với bộ môn múa ba lê, được trình diễn ở nhiều sân khấu lớn và giành về không ít giải thưởng chuyên môn. Lee Won Ju dừng học múa ba lê sau khi tốt nghiệp trường trung học quốc tế Seoul Yongsan, ngôi trường quy tụ đông đảo con cái của các chính trị gia theo học. 

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 3

 

Hiện tại, cô đang theo học trường nội trú hàng đầu nước Mỹ Choate Rosemary Hall với mức học phí lên đến 70 triệu won (gần 1,5 tỷ đồng)/năm. Ngôi trường được đánh giá thuộc top của Mỹ, nơi cựu tổng thống John F. Kennedy và Đệ nhất tiểu thư Ivanka Trump từng theo học.

Dân mạng từng được dịp truyền tay một bức ảnh toát ra mùi "trâm anh thế phiệt" của Lee Won-ju. Bởi lẽ tất cả các nhân vật xuất hiện trên ảnh đều có gia thế không phải dạng vừa.

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 4

 

Bức ảnh Won-ju chụp cùng các cô bạn học đến từ nhiều nước trên thế giới, trong số đó có người là cháu gái nghị sĩ, người là con gái chủ tịch tập đoàn công nghệ, người là cháu gái CEO tập đoàn dược phẩm... 

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 5

 

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 6

 

Tiểu công chúa nhà Samsung được nhận xét là có vẻ ngoài ấm áp, đôi mắt to tròn, thần thái trong trẻo, đặc biệt nổi bật với chiều cao 1,7m. 

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 7

 

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 8

 

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 9

 

Trong các bức ảnh thường ngày, Won-ju vẫn là một cô bé trong sáng, sống đúng lứa tuổi. Không make-up lồng lộn, túi xách quần áo hàng hiệu, Won-ju thường xuyên bị "soi" những outfit có giá khá “bình dân” so với gia thế của mình. 

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 10

 

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 11

 

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 12

 

Biểu tượng rich kid xứ Hàn được Đế chế Samsung chi tiền khủng giành quyền nuôi - 13

 

Một điều đặc biệt khiến dân mạng Hàn từng vô cùng ngạc nhiên đó là tiểu công chúa nhà Samsung lại thích xài iPhone chứ không phải sản phẩm “nhà trồng”. Trong khi đó, đế chế điện tử này lại nổi tiếng với quy định làm việc cho họ thì phải dùng điện thoại họ sản xuất. Dân tình đồn đoán có lẽ Won-ju được gia đình rất chiều chuộng và có quyền làm những gì bản thân yêu thích.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn