Bị Trấn Thành chê bai khả năng nói tiếng Việt, Hari Won quyết tâm làm điều này

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/01/2019 11:03:00 +07:00

Bị chồng chê bai khả năng nói tiếng Việt, Hari Won đã quyết tâm hoàn thành dự án âm nhạc mới.

Video: Hari Won hóa cô gái Di-gan lạ mắt trong sản phẩm âm nhạc mới

Cận kề những ngày cuối năm, Hari Won cho ra mắt MV Vì em vẫn gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh cô gái Di-gan lạ mắt. Được biết, ca khúc này do Tia Hải Châu sáng tác và dành tặng cho Hari Won, sở hữu giai điệu mang âm hưởng Hàn Quốc rất vui nhộn.

Ban đầu, chất nhạc của ca khúc là dòng nhạc Pop Ballad nhưng sau khi bàn bạc kỹ, Hari Won lại muốn phối khác đi với dòng nhạc bản thân đang theo đuổi, sang dòng nhạc House.

hari won (2)

Hình ảnh lạ mắt của Hari Won trong MV mới.

Chia sẻ thêm về quá trình cho ra đời ca khúc này, Hari Won đã không ngại tiết lộ chính Trấn Thành là nguồn động lực lớn nhất. Nữ ca sĩ cho biết, cô vẫn còn gặp nhiều vấn đề trong phát âm, cụ thể là khi nói vài chữ tiếng Việt vẫn chưa tròn âm được.

Tuy nhiên, không thôi thúc và động viên, Trấn Thành còn chê bai khiến Hari Won rất bực tức. Quá giận với những lời nói từ chồng, nữ ca sĩ quyết tâm và sau khi hoàn thành, 2 vợ chồng cùng nghe thấy hợp lý nên quyết định gửi đến khán giả.

Để thực hiện được MV Vì em vẫn, Hari Won tiếc nuối khi đã phải từ chối loạt show diễn cuối năm để đảm bảo tiến độ. Nữ ca sĩ đã mất 2 tuần để hoàn tất phần vũ đạo và 2 ngày ghi hình tại Hồ Tràm trong thời tiết nắng nóng.

hari won (3)

Quyết định thay đổi dòng nhạc mình đang theo đuổi từ Ballad sang House, Hari Won gây tò mò cho khán giả bởi trước đây, cô vốn có nhiều bản hit ballad nổi tiếng như "Anh cứ đi đi".

hari won (5) 3

Năm 2018 đánh dấu nhiều thành công của Hari Won với vai trò một nghệ sĩ đa năng khi cô thực hiện thành công sitcom "Gia đình Mén", đảm nhận vai trò MC dẫn dắt nhiều chương trình, ra mắt các ca khúc nhạc phim...

hari won (6) 5

Hình ảnh lạ mắt của Hari Won trong MV này khiến khán giả không khỏi thích thú. Sở hữu nước da trắng, nữ ca sĩ không ngần ngại thử nghiệm màu tóc mới.

hari won (1) 6

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn