Bị nhắc nhở vì để xe chắn cửa, nhóm côn đồ hành hung bố con nữ chủ quán ở Hải Dương

Pháp luậtThứ Năm, 23/08/2018 08:06:00 +07:00

Thấy nhóm người lạ mặt đỗ xe ô tô chắn ngang cửa hàng của mình, nữ chủ cửa hàng giầy dép, túi xách nhắc nhở thì bị nhóm người này xông thẳng vào quán hành hung cả 2 bố con.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h20 ngày 31/7, tại một cửa hàng giầy dép, túi xách ở TP Hải Dương.

Theo phản ánh của chị N.T.Y, vào khoảng thời gian trên, một nhóm người lạ mặt để xe ô tô chắn ngang mặt trước cửa hàng của chị. Thấy vậy, chị ra nhắc nhở việc để xe như vậy là vi phạm luật giao thông và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh của mình.

Tuy nhiên nhóm người đi ô tô không hợp tác, một phụ nữ trong nhóm xông ra chửi bới thậm tệ, yêu cầu chị Y. phải đưa chìa khóa chiếc xe máy đang dựng sau xe ô tô để dắt đi.

Video: Bị nhắc nhở vì để xe chắn cửa, nhóm côn đồ đập phá cửa hàng, hành hung chủ quán

Chị Y. giải thích và không giao chìa khóa chiếc xe máy cho nhóm người lạ mặt trên, đồng thời gọi điện báo cảnh sát trật tự cơ động đến xử lý. Tuy nhiên, không để chị Y. kịp thông báo tới cơ quan chức năng, nhóm người trên hùng hổ xông vào quán, chửi bới, đập phá hàng và đánh đập chị Y.

Thấy vậy, bố đẻ chị Y. là ông N.V.Q. (SN 1957) từ ngoài xông vào can ngăn cũng bị 2 thanh niên trong nhóm người trên lao vào đánh đập. Sự việc chỉ dừng lại khi ông Q. bị nhóm côn đồ trên đánh gục, mặt đầy máu, rách mí mắt dưới phải nhập viện cấp cứu.

Tối 22/8, đại diện Công an TP Hải Dương cho biết, ngay khi xảy ra sự việc, đơn vị lập tức mời các bên liên quan đến trụ sở để lấy lời khai, củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý.

"Nguyên nhân ban đầu là do chủ cửa hàng giầy dép, túi xách nhắc nhở nhóm người đi xe ô tô đỗ trước cửa quán làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh nên bị nhóm người này xông vào hành hung. Chúng tôi đang củng cố thêm tài liệu, chứng cứ và sẽ xử lý vụ việc" - đại diện Công an TP Hải Dương cho biết.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn