Bị nhắc nhở vì ăn uống vứt rác xuống đường, nữ tài xế còn lớn tiếng quát tháo

Giới trẻThứ Hai, 13/04/2020 15:07:00 +07:00
(VTC News) -

Người phụ nữ ngồi trên ô tô, ăn uống rồi xả rác bừa bãi xuống đường, khi được người dân nhắc nhở, chị này còn lớn tiếng quát tháo.

Video: Người phụ nữ đi ô tô, thản nhiên ăn uống vứt rác xuống đường

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ đi ô tô, dừng đỗ tại đoạn đường vắng, ăn bánh rồi vứt vỏ qua cửa kính xuống đường được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hành động của người phụ nữ bị một người dân bắt gặp. Người này yêu cầu người phụ nữ phải dọn rác và có ý thức giữ gìn vệ sinh nơi công cộng. 

"Thứ nhất là chị đang đậu xe ngược chiều, đúng chưa? Thứ hai là chị vứt rác bừa bãi. Chị không thể làm như thế được. Từ này đến giờ em đã nói rất nhẹ nhàng rồi. Chị ăn thì chị phải bỏ rác vào đúng nơi quy định, đây là chỗ mọi người tập thể dục", người qua đường lên tiếng.

Nghe vậy, nữ tài xế đáp lại "Thế đây là đường là nhà em à?" rồi sau đó xua tay và kéo cửa kính ô tô lên. Khi người dân tiếp tục đập cửa và yêu cầu dọn rác, chị kéo cửa kính xuống và nói lớn: "Mày dở hơi à!".

Bị nhắc nhở vì ăn uống vứt rác xuống đường, nữ tài xế còn lớn tiếng quát tháo - 1

(Ảnh chụp màn hình)

Hành động của nữ tài xế khiến dân mạng bức xúc, nhiều người lên án lối hành xử thiếu văn hóa và  vô ý thức với cộng đồng của người phụ nữ.

Thúy Nguyễn bình luận: "Đây chính là điển hình cho mẫu người có tiền nhưng không mua được ý thức. Cách hành xử thiếu văn hóa của chị này thật không thể chấp nhận nổi. Trên xe còn có con gái của chị ta, hành xử như vậy nhỡ con cái học theo thì sao?"

Nguyễn Thanh viết: "Đúng là không thể nhìn vẻ bề ngoài mà phán xét được, giàu mà thiếu ý thức, được nhắc nhở còn phản ứng thái độ như vậy. Thật hết lời".

Hung Thai ý kiến: "Câu nói thường xuyên của những người ý thức kém 'Đường của nhà mày à?'. Đúng là cần phải có chế tài xử lý gắt những trường hợp như thế này. Nếu không người đi nhắc nhở lại mang tiếng nhiều chuyện".

Trương Văn Hùng bình luận: "Chán cái ý thức. Có mỗi việc xuống nhặt rồi vứt vào thùng rác là xong. Người ta nhắc còn tự ái, cố giữ cái tôi trong khi nhân cách và đạo đức chả còn".

Hiếu Lê bức xúc: "Người ta nhắc nhở còn lớn tiếng quát tháo những lời lẽ vô văn hóa. Thật sự, nhiều người không có một chút ý thức nào!".

Dương Bolero nói: "Xe đẹp, người đẹp mỗi tội hành động không đẹp rồi chị ơi".

Hạ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn