Bị 'ném đá' vì 'làm màu' quá đà, Angela Phương Trinh vẫn tự tin khoe vẻ quyến rũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/06/2016 07:28:00 +07:00

Sau khi bị "ném đá" vì "làm màu" quá đà khi đóng phim, Angela Phương Trinh xuất hiện xinh đẹp tại các sự kiện thời trang chúc mừng NTK Công Trí.

Tối 25/6, Angela Phương Trinh đã đến chúc mừng NTK Công Trí khai trương cửa hàng thời trang mới. Diện bộ đầm được cắt xẻ tinh tế do Công Trí thiết kế riêng, nữ diễn viên 9x tỏa sáng với phong cách nữ tính. Gặp gỡ NTK Công Trí tại sự kiện, Angela Phương Trinh tranh thủ trò chuyện và gởi lời cảm ơn nhà thiết kế đã giúp cô nổi bật trên thảm đỏ của LHP Cannes.

HAI_7577

 

HAI_7556

Angela Phương Trinh và NTK Công Trí 

Nhờ bộ váy họa tiết sinh vật biển, nữ diễn viên 9X đã lọt vào tầm ngắm của các nhiếp ảnh gia quốc tế cũng như chiến dịch quảng cáo của hãng Dolce & Gabbana.

HAI_7491

 Angela Phương Trinh vui vẻ trò chuyện cùng các khách mời

HAI_7503

 

HAI_7517

 

HAI_7541

 Angela Phương Trinh và Xuân Lan

Hiện tại, Angela Phương Trinh đang trong thời gian chuẩn bị cho vai diễn mới của Sứ mệnh trái tim, và để có diễn xuất ấn tượng hơn, nữ diễn viên đã quyết định cùng một vài thành viên trong đoàn phim, trong đó có cả NS Mỹ Uyên đến tỉnh Đắk Lắk sống và sinh hoạt như người dân bản xứ

HAI_7553

 

HAI_7532

 

HAI_7534

 Angela tranh thủ xem những mẫu trang phục thiết kế mới của NTK Công Trí

Đây là dự án điện ảnh lớn thứ 3 cô tham gia trong năm sau “Taxi, em tên gì?” và “Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ”. Mới đây, cô và diễn viên Mỹ Uyên đã dành nhiều ngày liền đến thăm buôn làng để "diễn tập" cho vai cô giáo Phong Linh trong phim.

Cô cùng đàn chị đã tập cách sống như một người đồng bào giữa bốn bề núi rừng, thổi bếp nấu cơm cá rô kho, thịt kho măng và canh măng chua cá bông lau… Hình ảnh giản dị của nữ diễn viên 9X được nhiều khán giả khen ngợi. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn