Ê-kíp 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' nói gì xung quanh những ồn ào vừa xảy ra?

Sao ViệtThứ Bảy, 06/01/2024 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Sau 3 vòng công diễn, kết quả những nghệ sĩ dừng chân cũng như những chia sẻ của các chị đẹp trong chương trình luôn là chủ đề được khán giả bàn tán.

Trả lời VTC News, đại diện nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng từ chối nhắc đến tên cụ thể của từng nghệ sĩ trong chương trình.

Tuy nhiên, nhà sản xuất cho rằng sau những vòng công diễn, họ tin rằng chương trình đã giúp khán giả nhìn rõ hình ảnh những người nghệ sĩ nhiệt huyết, can đảm trải nghiệm những điều mới mẻ, vượt qua giới hạn bản thân để cống hiến và tạo ra những tiết mục xuất sắc.

Dàn nghệ sĩ tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

Dàn nghệ sĩ tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

"Những chị đẹp lớn về tuổi nghề, tuổi đời và dày dặn kinh nghiệm sống tưởng chừng sẽ rất an toàn tại chương trình này nhưng đã tạo ra những bứt phá không ngờ. Thông qua quá trình làm việc và đồng hành cùng 30 chị đẹp, chúng tôi hiểu rằng các chị lúc ban đầu đều nghĩ đây đơn giản là một chương trình được tạo ra để chị em nghệ sĩ có dịp gặp gỡ, giao lưu và hát hò nhảy múa nhẹ nhàng.

Tuy nhiên khi đã nhập cuộc thật sự và cảm nhận rõ hơn về tinh thần chung, các chị đã tự tạo cho chính mình động lực để cống hiến, chấp nhận đối diện với thử thách để vượt qua giới hạn của bản thân cũng như đặt trọn tâm huyết vào mỗi khoảnh khắc trong chương trình.

Từ tâm lý phải nỗ lực vì đồng đội, phải thể hiện hết mình để cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng đã vô tình khiến các chị đẹp tự vắt kiệt sức của chính mình. Đây là cảm nhận chung ở tất cả các chị đẹp trong hành trình “đạp gió rẽ sóng" chứ không của riêng chị nào.

Vì vậy, chúng tôi rất trân trọng, yêu quý và đôi khi cũng thấy có lỗi với các chị vì đã không cảnh báo trước chương trình sẽ “khốc liệt” đến mức như thế khi các chị nhập cuộc chính thức", người đại diện nói.

Các chị đẹp luôn hết mình ở mỗi vòng công diễn.

Các chị đẹp luôn hết mình ở mỗi vòng công diễn.

Nhà sản xuất cũng khẳng định qua nhiều tháng đồng hành cùng các chị đẹp, họ tin rằng hành trình và trải nghiệm trong chương trình là một kỷ niệm đẹp trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của mỗi người.

"Tình cảm của các chị đẹp trên sân khấu, trong chương trình là thật, sự yêu thương, sự vui vẻ đều là thật", nhà sản xuất khẳng định.

Trước câu hỏi về tính công bằng tại cuộc thi, nhà sản xuất Chị đẹp đẹp đạp gió rẽ sóng khẳng định chương trình bám sát theo format gốc, kết quả tại mỗi vòng công diễn đều dựa trên kết quả bình chọn của khán giả.

"Để đảm bảo tính minh bạch, chúng tôi đã ký kết với đơn vị thứ 3 để tuyển chọn khán giả theo bộ tiêu chí riêng phù hợp với tính chất của chương trình. Vì vậy, nhà sản xuất hoàn toàn không can thiệp vào việc tuyển chọn khán giả. Kết quả bình chọn được thống kê và kiểm định bởi đơn vị kiểm toán Bakertilly A&C để đảm bảo tính chính xác", người này cho biết.

Nhà sản xuất khẳng định tình cảm của các chị đẹp dành cho nhau là thật.

Nhà sản xuất khẳng định tình cảm của các chị đẹp dành cho nhau là thật.

"Chúng tôi muốn khẳng định lại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc được xây dựng dựa trên tinh thần tạo ra không gian gần gũi giúp những nữ nghệ sĩ kết nối, trải lòng và truyền tải những thông điệp tích cực, nhân văn đến phụ nữ và khán giả cả nước.

Yếu tố cần và đủ để mời các nghệ sĩ nữ tham gia chương trình là trên 30 tuổi và đang hoặc đã hoạt động nghệ thuật thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, vũ công, MC, doanh nhân...

Và đặc biệt, họ dám một lần nữa dám đương đầu, vượt qua những giới hạn, thử thách của bản thân để tìm lại và chinh phục những khát khao, hoài bão thanh xuân của mình trên một sân khấu âm nhạc hoành tráng và quy mô bậc nhất. Quá trình chinh phục bản thân đó, các chị đẹp sẽ có cho mình những kỷ niệm đẹp và trân quý mà không nơi nào có thể tạo ra được", nhà sản xuất nói thêm.

Sau 3 vòng công diễn, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng hiện còn lại 16 nghệ sĩ. Sau mỗi đêm diễn, những chị đẹp có số điểm bình chọn từ khán giả trường quay thấp nhất sẽ dừng chân. Tuy nhiên, kết quả bình chọn gần như luôn là chủ đề gây tranh cãi.

Không chỉ khán giả bất ngờ, chính các chị đẹp tham gia chương trình cũng hụt hẫng khi nhận kết quả đồng đội bị loại. 

Vừa qua, câu nói của Lệ Quyên cũng khiến cho nhiều khán giả phải bàn luận về chương trình. Nữ ca sĩ tâm sự: "Lúc đầu khi mời tôi tham gia, chương trình mang đến cho tôi một cái kẹo rất đẹp. Mình đã hy vọng đó là một cái kẹo không những đẹp mà còn ngon nữa. Tuy nhiên, khi mình mở kẹo ra, thì chỉ toàn là giấy thôi, không đẹp đẽ, không chứa chan như mình mơ ước".

Lệ Quyên không phủ nhận đã có rất nhiều điều xảy ra trong chương trình. Nữ ca sĩ cho rằng lỗi duy nhất của mình là “hay nghĩ người khác cũng giống như mình”.

Thanh Tùng
Bình luận
vtcnews.vn