Bị đuổi 3 cầu thủ, HLV Singapore không trách trọng tài

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 25/12/2021 23:25:06 +07:00
(VTC News) -

HLV Tatsuma Yoshida của Singapore không phàn nàn về trọng tài ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Singapore nhận 3 thẻ đỏ trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020. Trong đó, việc truất quyền thi đấu đối với Safuwan Baharudin ở hiệp 1 là quyết định gây tranh cãi của trọng tài. Ngoài ra, người cầm còi trận đấu là ông Kassem Matar Al-Hatmi cũng từ chối cho Singapore hưởng phạt đền trong một pha phạm lỗi rõ ràng của cầu thủ Indonesia.

Dù vậy, HLV Tatsuma Yoshida của Singapore không trách trọng tài. Ông thừa nhận rằng chính đội chủ nhà tự đánh mất cơ hội vào chung kết, với pha bỏ lỡ phạt đền trong thời gian bù giờ của hiệp 2.

Bị đuổi 3 cầu thủ, HLV Singapore không trách trọng tài - 1

Singapore suýt đánh bại Indonesia dù bị đuổi tới 2 cầu thủ.

"Tôi không có gì phàn nàn hay đổ lỗi về kết quả. Chúng tôi đã tự bỏ lỡ cơ hội lọt vào trận chung kết", HLV Tatsuma Yoshida phát biểu trong buổi họp báo.

"Về trọng tài, khi họ rút thẻ đỏ thì chúng tôi phải chấp nhận. Thẻ đỏ của Irfan Fandi và Hassan Sunny không có gì đáng phàn nàn. Tôi phải chấp nhận thôi".

Bị đuổi cầu thủ đầu tiên ở cuối hiệp 1, chỉ còn lại 9 người trên sân trong nửa cuối hiệp 2 nhưng Singapore suýt đánh bại được Indonesia. Sau mỗi lần bị mất người, đội chủ nhà lại ghi bàn để dẫn trước 2-1 đến khi bị gỡ hòa ở phút 87, rồi bỏ lỡ cơ hội từ chấm phạt đền.

Video: Indonesia 4-2 Singapore

"Đây thực sự là trận đấu tốt nhất của chúng tôi tại giải lần này. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chứng kiến các cầu thủ thi đấu, thấy tinh thần chơi bóng của họ", HLV Yoshida chia sẻ.

"Cảm ơn các cầu thủ vì đã không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng dù thua cuộc. Chúng tôi kết thúc trận đấu chỉ với 8 người trên sân nhưng không ai bỏ cuộc cả. Ít ra chúng tôi đã có thể chứng minh khả năng của mình trước những khán giả nhà về tinh thần thi đấu, tâm lý thi đấu, sự tiến bộ. Tinh thần thi đấu là thứ quan trọng nhất, và họ có thể tiến bộ hơn ở những giải đấu sắp tới".

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp