Bị đồn được mời đóng phim vì nhầm với Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Đại dương lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/11/2017 15:55:00 +07:00

Hoa hậu Đại dương vừa bức xúc lên tiếng trước tin đồn cô được mời đóng phim vì ê-kíp sản xuất nhầm cô với Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo chia sẻ, cô vừa nghe được tin đồn: “Một đoàn phim xin được giấu tên muốn mời Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đóng nhưng vì sự trùng hợp cả họ tên lẫn danh xưng Hoa hậu nên họ đã mời nhầm sang Đặng Thu Thảo Hoa hậu Đại Dương mà không hay biết”.

Tin đồn này còn chỉ rõ, các thành viên trong ê-kíp sản xuất phim đã làm việc với quản lý của Đặng Thu Thảo và nhận được cái gật đầu đồng ý tham gia của cô. Tuy nhiên, khi gặp mặt trực tiếp, những người này mới té ngửa vì người xuất hiện không phải Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo mà là Hoa hậu Đại dương 2014.

Đặng Thu Thảo khẳng định, thông tin này không đúng sự thật vì suốt hai năm qua, cô không có quản lý mà luôn trực tiếp đứng ra làm việc với các đối tác. Người đẹp cũng khẳng định rõ, cô không phải là Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo nên sự nhầm lẫn như trên là khó xảy ra.

Đặng Thu Thảo lấp lửng cho hay, cô biết người tung ra thông tin trên và đưa ra lời cảnh báo đừng làm quá, nếu không cô sẽ công bố đích danh người đưa những thông tin không đúng trên.

00

 Hai Hoa hậu trùng tên của showbiz Viêt.

Đặng Thu Thảo bước chân vào showbiz khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2014. Mới đây nhất, cô gây ồn ào khi tố cáo ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 thiếu tôn trọng cô khi đã mời cô tới tham dự đêm chung kết nhưng lại không giới thiệu cô lên trao vương miện cho người kế nhiệm.

Đặng Thu Thảo cũng cho rằng, Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ nên không xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cô tuyên bố trả lại vương miện.

Video: Ban tổ chức bị phạt 4 triệu đồng, không tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017

Ngọc Trà
Bình luận
vtcnews.vn