Bị chỉ trích dữ dội vì chỉ xin lỗi khán giả sau tai nạn của thành viên nhóm Red Velvet, đài SBS lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/12/2019 07:05:20 +07:00
(VTC News) -

Việc thành viên nhóm Red Velvet gặp tai nạn sân khấu đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Ngày 25/12, Wendy - giọng ca chính của nhóm Red Velvet bị tai nạn sân khấu nghiêm trọng khi ngã từ độ cao 2 mét trong buổi tổng duyệt cho một chương trình.

Ngay sau đó, đài SBS đưa ra lời xin lỗi nhưng chỉ đề cập đến khán giả mà không hề xin lỗi Wendy khiến cư dân mạng phẫn nộ. Ngày 26/12, sau hàng loạt chỉ trích, nhà đài gửi lời xin lỗi đến thành viên Red Velvet.

"SBS một lần nữa muốn gửi lời xin lỗi đến Wendy -người bị thương cũng như gia đình cô, các thành viên của Red Velvet và người hâm mộ.

Sự hồi phục của Wendy được đặt lên hàng đầu nên sau khi tai nạn xảy ra, giám đốc bộ phận giải trí của SBS và nhân viên làm việc với công ty quản lý SM Entertainment. Chúng tôi cố gắng hết sức để điều trị chấn thương của cô ấy.

Khi vụ tai nạn xảy ra vào ngày 25/12, nhân viên chặn khu vực này và gọi cấp cứu để Wendy được đưa đến bệnh viện kiểm tra kỹ lưỡng. Chúng tôi cũng bắt đầu một cuộc điều tra nội bộ về vụ tai nạn này. Khi biết được nguyên nhân, chúng tôi sẽ cẩn thận hơn để không xảy ra những tai nạn như vậy nữa" - thông báo của đài SBS.

Ngoài ra, đài SBS cũng cho biết, Wendy đang được điều trị nội trú tại một bệnh viện ở Seoul.

Bị chỉ trích dữ dội vì chỉ xin lỗi khán giả sau tai nạn của thành viên nhóm Red Velvet, đài SBS lên tiếng - 1

Wendy.

Chiều 25/12, thông tin Wendy - thành viên nhóm Red Velvet gặp tai nạn sân khấu nghiêm trọng trong lúc tổng duyệt cho một sự kiện âm nhạc của đài truyền hình SBS gây xôn xao mạng xã hội.
Cô bị thương ở mặt, gãy xương chậu và cổ tay phải vì ngã từ độ cao 2 mét của sân khấu. Sau đó, nhà đài cũng đưa ra lời xin lỗi về tai nạn của Wendy.

"Chúng tôi xin lỗi người hâm mộ và khán giả vì Red Velvet không thể biểu diễn trực tiếp. SBS hi vọng Wendy sẽ sớm khỏe lại và chúng tôi sẽ chú ý đến an toàn của nghệ sĩ trong tương lai" - đài truyền hình SBS đưa ra thông báo.

Thế nhưng, lời xin lỗi của SBS càng khiến cư dân mạng Hàn Quốc, đặc biệt là fan của nhóm Red Velvet phẫn nộ bởi họ chỉ xin lỗi khán giả trong khi Wendy là người bị thương rất nặng.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn