Bị chê phẫu thuật thẩm mỹ xấu, mặt sưng, Việt Anh nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/07/2019 12:00:00 +07:00

Nam diễn viên cuối cùng cũng lên tiếng và phủ nhận việc anh hạ gò má, mở hốc mắt.

Những ngày qua, Việt Anh gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt khác lạ vì phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên Người phán xử không chỉ nâng mũi mà còn hút mỡ má, làm cằm. Trước ồn ào này, Việt Anh đã lên tiếng, chia sẻ lý do vì sao mặt anh thẩm mỹ nhưng nhìn chưa hoàn hảo và phủ nhận việc hạ gò má.

Nam diễn viên cho biết, câu chuyện anh muốn chia sẻ dường như đã đi hơi xa bởi khi đăng tải hình ảnh của mình sau phẫu thuật, anh chỉ muốn nói về tay nghề và công nghệ của bác sĩ Hàn Quốc.

"Sau 5 ngày hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa, đó là do cách làm chính xác và khoa học nên ít bị tổn thương và phục hồi lại nhanh. Chứ cũng như vậy làm tại Việt Nam chưa biết thế nào.

Cái gì mà hạ gò má, mở hốc mắt, nhìn như 3D... không có đâu vẫn men 100% nhé. Lý do vì sao có những ảnh đó, 10 ngày nữa tôi sẽ nói nhé" - Việt Anh chia sẻ.

vietanh

 Hình ảnh mói nhất của Việt Anh sau khi sang Hàn Quốc thẩm mỹ.

Tối 6/7, Việt Anh lần đầu chia sẻ hình ảnh của mình sau ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Diện mạo mới của nam diễn viên Người phán xử thu hút nhiều sự chú ý nhưng đa số ý kiến nhận xét, anh đã mất đi những đường nét nam tính trên gương mặt, "phá tướng" và xấu hơn xưa.

Giữa ồn ào này, Quế Vân - người rủ Việt Anh sang Hàn Quốc "trùng tu" nhan sắc lên tiếng bênh vực, nhấn mạnh không ai mới phẫu thuật thẩm mỹ 6 ngày đã đẹp ngay.

Nữ người mẫu gay gắt: "Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn, 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé".

Riêng với Việt Anh, anh nói với Thúy Vân rằng không cần thanh minh làm gì bởi thích thì làm, "sống cho mình chứ có sống cho thiên hạ đâu". Dù vậy, việc nam diễn viên vui vẻ đi du lịch, sang Hàn Quốc tút tát nhan sắc ngay sau khi ly hôn không nhận được cái nhìn thiện cảm từ khán giả.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn