Bị bắt khi trốn ở nhà vệ sinh với 2 giấy báo thi giả

Giáo dụcThứ Tư, 09/07/2014 05:59:00 +07:00

Hội đồng ĐH Bách Khoa Đà Nẵng đã giữ Khương và bàn giao cho Công an xứ lý vì đối tượng này không có trong danh sách dự thi nhưng lại có 2 giấy báo thi giả.

Hội đồng ĐH Bách Khoa Đà Nẵng đã giữ Khương và bàn giao cho Công an xứ lý vì đối tượng này không có trong danh sách dự thi nhưng lại có 2 giấy báo thi giả.

 

Sáng nay (9/7), tại Hội đồng thi Đại học Bách khoa Đà Nẵng, lực lượng làm nhiệm vụ giám sát đã phát hiện N.L.Q.K (1996) không có trong danh sách dự thi nhưng lại có 2 giấy báo thi giả.

Ngay khi phát hiện người này, lực lượng làm nhiệm vụ tại Hội đồng thi đã đưa về giữ tại phòng hội đồng. Khi được lực lượng làm nhiệm vụ tra hỏi thì K. nói: "Do nói dối cha mẹ là đi thi tại khu F nên khi được đưa đến điểm thi thì trốn vào nhà vệ sinh".

Ông Trần Văn Nam, Giám đốc ĐH Đà Nẵng xác nhận trường hợp trên và cho biết:  Do học lực yếu, nam sinh này không đăng ký thi đại học, nhưng nói dối gia đình nên in tạm hai tờ giấy báo thi giả vào điểm thi ĐH Bách khoa Đà Nẵng.

“Đây là trường hợp hy hữu được phát hiện tại Hội đồng tuyển sinh ĐH Đà Nẵng. Việc nam sinh này mang giấy báo dự thi giả diễn ra ngoài phòng thi nên không làm ảnh hưởng đến quá trình làm bài của thí sinh’, ông Nam nói.
Bị bắt khi trốn ở nhà vệ sinh với 2 giấy báo thi giả - 1
Các thí sinh dự thi tại hội đồng thi ĐH Bách Khoa Đà Nẵng sáng nay 
Báo cáo nhanh của Hội đồng tuyển sinh ĐH Đà Nẵng trong buổi thi đầu tiên, tỷ lệ thí sinh dự thi khối B đạt 84,86%, khối C 76,95%, khối D 85,91% và khối M là 87,77%.

Đặc biệt, tại điểm thi Trường cấp I, II, II Hermann Gmeiner (Đà Nẵng), TS Nguyễn Thị Tú (phòng thi 404, số báo danh DDSC.33014, dự thi khối C ĐH Sư phạm Đà Nẵng) đã ngất xỉu khi vừa bước vào thời gian làm bài thi.


Tương tự, cũng tại HĐT này, ở phòng thi 392, TS Nguyễn Thị Ni Thoa (SBD DDSC.32659, thi vào ĐH Sư phạm Đà Nẵng) trong khi đang làm bài thi thì ngất xỉu. Hai TS này lập tức được đưa về phòng hội đồng để chăm sóc y tế, sau khi hồi phục, các em đã trở lại phòng thi làm bài.

 

Theo Nguyên Vũ/Zing
Bình luận
vtcnews.vn