Bất ngờ với khả năng ca hát của NSƯT Hoài Linh, Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/05/2019 16:24:00 +07:00

Không chỉ mang đến tiếng cười, nhiều nghệ sĩ hài đình đám còn thể hiện khả năng ca hát trên sân khấu khiến khán giả thích thú.

Hoài Linh

hoai-linh-song-ca-quang-le (1)

Hoài Linh song ca với Quang Lê.

Là nghệ sĩ hài được khán giả nhiều thế hệ yêu thích, NSƯT Hoài Linh không chỉ mang đến tiếng cười bằng những tiết mục hài được đầu tư chỉn chu mà còn gây ấn tượng mỗi khi trổ tài ca hát trên sân khấu.

NSƯT Hoài Linh đã nhiều lần thể hiện khả năng ca hát của mình khiến khán giả phấn khích bởi giọng hát không thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp, đặc biệt nam nghệ sĩ có tình yêu sâu sắc với âm nhạc dân tộc.

Cách đây không lâu, NSƯT Hoài Linh hào hứng song ca với Quang Lê tại một sân khấu. Cùng thể hiện ca khúc quen thuộc Con đường xưa em đi, cả hai nghệ sĩ gây thích thú cho khán giả bởi khá lâu, NSƯT Hoài Linh mới trổ tài ca hát.

Video: NSƯT Hoài Linh hát “Dạ cổ hoài lang”

Trước đây, nam danh hài từng gây ấn tượng khi hát Dạ cổ hoài lang. Bài vọng cổ kinh điển này do nhạc sĩ Cao Văn Lầu sáng tác, được đánh giá rất khó hát và không phải ai cũng thể hiện thành công. Thế nhưng khán giả đã dành nhiều lời khen ngợi NSƯT Hoài Linh bởi nam nghệ sĩ hát rất cảm xúc.

Không dùng nhiều kỹ thuật khi hát, NSƯT Hoài Linh chinh phục được khán giả bởi sự mộc mạc và cảm xúc chân thật trong giọng hát của mình khiến người nghe không khỏi xúc động. Thậm chí, nhiều khán giả "nổi da gà” khi nghe NSƯT Hoài Linh hát trên sân khấu.

Trấn Thành

Video: Trấn Thành hát "Cánh hồng phai"

Không chỉ được biết đến như một MC - diễn viên nổi tiếng, Trấn Thành còn nhiều lần chứng minh bản thân là một nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt khi làm tốt nhiều vai trò khác nhau.

Đặc biệt với âm nhạc, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã từng nhận xét Trấn Thành một người có gu âm nhạc rất tốt. Mặc dù không xuất thân ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng đã rất nhiều lần nam nghệ sĩ thể hiện giọng hát của mình trên các sân khấu ca nhạc.

Trên một sân khấu ở nước ngoài, nam MC tự tin thể hiện ca khúc Cánh hồng phai sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh trước hàng nghìn khán giả. Sau này, mỗi khi nhắc đến khả năng ca hát của Trấn Thành, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phần trình diễn Cánh hồng phai. Một điều thú vị, Hari Won tiết lộ cô bị Trấn Thành cưa đổ nhờ ca khúc này.

Thỉnh thoảng mới trổ tài ca hát nhưng Trấn Thành ghi điểm bởi giọng hát ấm áp, truyền cảm. Bên cạnh đó, vì là nghệ sĩ nổi tiếng, hoạt ngôn trên sân khấu nên nam danh hài cũng có được phong thái trình diễn khác biệt, không hề thua kém ca sĩ chuyên nghiệp.

tran thanh (3) 6

 

Trường Giang

Khác với NSƯT Hoài Linh hay Trấn Thành, Trường Giang rất hiếm khi thể hiện khả năng ca hát của mình nhưng anh lại nhận được nhiều lời khen. Trước đây, chồng Nhã Phương từng trình diễn ca khúc Người yêu cô đơn trên một sân khấu.

Tuy không không có được giọng hát trau chuốt như những ca sĩ chuyên nghiệp, trong tiếng nhạc cùng dàn vũ công đằng sau, nam danh hài cũng khiến khán giả phấn khích khi mang đến một tiết mục hài hước, đáng yêu.

Video: Trường Giang hát “Người yêu cô đơn”

Thu Trang

Được xem là “Hoa hậu làng hài”, Thu Trang nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả khi luôn cố gắng trong từng vai diễn. Thời gian qua, cô đánh dấu vai trò của mình ở lĩnh vực sản xuất khi cho ra mắt nhiều web drama và mới đây là dự án điện ảnh Chị Mười Ba – Phần kết Thập Tam Muội.

Mặc dù được đánh giá cao về diễn xuất, Thu Trang luôn khiến khán giả cùng các đồng nghiệp cảm thấy sợ hãi vì giọng hát “khủng khiếp” của cô.

Tuy nhiên, ít ai biết nữ diễn viên từng đoạt giải Quán quân trong gameshow ca hát Tài tử tranh tài. Trong tiết mục đêm chung kết, “Chị Mười Ba” đã cùng với NSƯT Hữu Quốc thể hiện tiết mục Duyên nghiệp cầm ca.

Dù chất giọng vẫn chưa mượt mà và cột hơi thiếu chắc chắn, nhưng màn trình diễn vẫn được đánh giá cao về mặt ý tưởng dàn dựng, cũng như sự cố gắng hết mình của nữ diễn viên trong cuộc thi này.

Video: Thu Trang song ca cùng NSƯT Hữu Quốc

Diệu Nhi

Diễn viên hài Diệu Nhi là một trong số những gương mặt trẻ đã và đang được chú ý từ sân khấu kịch cho tới các bộ phim điện ảnh đình đám. Đặc biệt sau vai diễn Linh Đan trong Chiến dịch chống ế phần 1 và 2, tên tuổi của nữ diễn viên trẻ được khán giả biết đến nhiều hơn.

Trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi luôn khiến khán giả bật cười khi đăng tải những clip cover lại các ca khúc nổi tiếng, từ nhạc Hàn như Du-ddu du-ddu cho đến nhạc Việt như Duyên mình lỡ, Mượn rượu tỏ tình…

Điểm nhấn trong loạt clip cover này là sự “lầy lội” của Diệu Nhi, nhiều khán giả còn đùa rằng nghe xong quên luôn cả phiên bản gốc.

Video: Diệu Nhi trình diễn trong chương trình “Trời sinh một cặp”

Tuy nhiên, tham gia chương trình Trời sinh một cặp, Diệu Nhi khiến người hâm mộ thích thú vì lần đầu tiên thấy nữ diễn viên nghiêm túc trình diễn một bài hát.

Lựa chọn trình diễn ca khúc mang âm hưởng dân ca Chị đi tìm em của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, khán giả có thể nhận thấy được sự cố gắng của Diệu Nhi trong từng câu hát cũng như thần thái biểu diễn. Nhiều nhận xét cho rằng tiết mục này giọng hát của nữ diễn viên khá ổn và nhẹ nhàng.

Toàn An
Bình luận
vtcnews.vn