Bắt nghi can vụ đốt xác phi tang rúng động ở TP.HCM

Pháp luậtThứ Năm, 13/11/2014 08:20:00 +07:00

(VTC News) – Công an đã bắt được nghi can giết người đốt xác phi tang rúng động ở TP.HCM.

(VTC News) – Công an đã bắt được nghi can giết người đốt xác phi tang rúng động ở TP.HCM.

Chiều 13/11, Công an quận 9, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Thanh Tú (SN 1980, ngụ đường Lã Xuân Oai, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.
Kẻ giết người tại cơ quan điều tra 

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Tú khai hiện đang làm công nhân cơ khí trên địa bàn quận 9. Sau khi sát hại người tình, Tú đưa thi thể đến bụi chuối trên đường 160 nối 120 phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 đốt, phi tang. 

Trước đó, như VTC News đã thông tin, khoảng 15h15 chiều 12/11, người dân phát hiện đám cháy tại bụi chuối địa chỉ trên nên đến kiểm tra. Lại gần mọi người tá hỏa khi phát hiện thi thể một người phụ nữ bị thiêu cháy đang trong tình trạng lõa thể.

Nhận được tin báo Công an quận 9 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra. Từ những chứng cứ thu thập được, công an xác định đây là vụ trọng án giết người phi tang, nạn nhân là một cô gái trẻ. 

Đến sáng 13/11, chị B. đến Công an quận 9 trình báo, nghi vấn thi thể người phụ nữ bị thiêu cháy trên chính là chị mình, tức là chị Nguyễn Thị Bưởi (SN 1980, quê tỉnh Bến Tre, tạm trú quận Thủ Đức).
Hiện trường vụ đốt xác phi tang rúng động TP.HCM 

Chị B khai báo, chị Bưởi làm công nhân và có tình cảm với một thanh niên ở quận 9. Khoảng 21h đêm 10/11, chị Bưởi rời khỏi nhà đi gặp bạn trai nhưng sau đó thì mất tích không liên lạc được. 

“Khi tôi đọc báo thấy nạn nhân còn phát hiện nạn nhân đeo chiếc vòng đá rất giống với chiếc vòng đá màu đỏ sẫm của chị mình nên hốt hoảng đến trình báo với công an”, chị B. nói. 

Quá trình điều tra, lực Công an quận 9 phối hợp cùng Công an TP.HCM bắt giữ được kẻ giết người giải về trụ sở lấy lời khai. 

VTC News tiếp tục thông tin về vụ việc.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn