Bật mí cách nấu phở bò nhanh tiện chuẩn vị quán quen ngay tại nhà

Đời sốngThứ Hai, 06/05/2024 17:44:51 +07:00
(VTC News) -

Dưới đây, Barona sẽ chia sẻ bí quyết nấu nước dùng phở bò thơm ngon, chuẩn vị quán quen tại nhà, mang đến bữa sáng nhanh gọn, đầy đủ dinh dưỡng cho cả gia đình.

Phở bò - Niềm tự hào ẩm thực Việt

Nhắc đến Việt Nam, không thể không nhắc đến phở bò - món ăn đã đi vào tiềm thức của mỗi người dân Việt và trở thành niềm tự hào của ẩm thực Việt Nam trên bản đồ ẩm thực quốc tế.

Phở bò Việt Nam tinh hoa ẩm thực thế giới.

Phở bò Việt Nam tinh hoa ẩm thực thế giới.

Phở bò với hương vị thơm ngon, đậm đà, là sự kết hợp hài hòa giữa bánh phở mềm dai, nước dùng thanh ngọt, thịt bò mềm mọng cùng các loại rau thơm tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Phở bò không chỉ đơn thuần là một món ăn, mà còn là sự kết tinh tinh hoa văn hóa, là biểu tượng cho sự thanh tao, tinh tế của người Việt.

Nước dùng phở bò được xem là linh hồn của món phở, là yếu tố quyết định hương vị thơm ngon và sự tinh túy của món ăn. Để nấu được nồi nước dùng phở ngon, người nấu cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và am hiểu về các nguyên liệu và gia vị. Sự hòa quyện độc đáo của nước hầm xương bò và các loại thảo mộc một cách tinh tế để mang lại hương vị thanh ngọt đặc trưng cho nước dùng phở bò.

Các nguyên liệu cần có để nấu nước dùng cho phở bò.

Các nguyên liệu cần có để nấu nước dùng cho phở bò.

Với tất cả những tinh túy nước dùng phở bò không chỉ là một thành phần của món ăn, mà còn là linh hồn và tinh hoa của một trải nghiệm ẩm thực; là điểm nhấn quan trọng và quyết định đến sự thành công của một tô phở bò truyền thống.

Nước dùng hoàn chỉnh phở bò Barona - “Trợ thủ” bếp nhà hoàn hảo  

Giữa nhịp sống hối hả, bận rộn, việc nấu một nồi phở bò thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống vào buổi sáng cho cả gia đình dường như trở thành điều xa xỉ với nhiều người. Bởi, để nấu được một tô phở ngon phải trải qua rất nhiều công đoạn, mất thời gian nhất vẫn là hầm xương và cân chỉnh nêm nếm sao cho đúng vị.

Công thức Nấu dễ - Ăn ngon

Với Nước dùng hoàn chỉnh phở bò Barona, bạn có thể dễ dàng nấu món phở bò chuẩn vị quán quen chỉ trong 30 phút mà không cần tốn nhiều thời gian hầm xương hay lo lắng về nêm nếm gia vị phức tạp. Hãy để Barona giúp cho bếp sáng thêm thảnh thơi chỉ với 03 bước:

Bước 1: Đun sôi 1,7 lít nước/nước hầm xương.

Bước 2: Cho 01 gói Nước dùng hoàn chỉnh Barona - phở bò và túi lọc thảo mộc ngũ vị vào nấu lửa nhỏ khoảng 30 phút.

Bước 3: Chần/trụng sơ sợi phở và thịt bò. Cho bánh phở vào tô, thêm thịt bò tái/nạm bò, hành lá, rau thơm, chan nước dùng nóng và thưởng thức.

Hương vị phở bò truyền thống 

Nước dùng hoàn chỉnh phở bò Barona với hơn 70% nước hầm xương bò cùng với chiết xuất rau củ quả tươi, mang đến vị ngọt thanh tự nhiên, đậm đà khó cưỡng.

Bên cạnh đó, trong gói nước dùng cũng có đã có sẵn túi lọc thảo mộc ngũ vị với các loại gia vị truyền thống như gừng, quế, hồi,... giữ trọn vẹn được hương vị phở xưa, giúp món ngon chuẩn vị hàng quán mà không cần phải nêm nếm thêm bất kỳ gia vị nào khác.

Thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe 

Nước dùng hoàn chỉnh phở bò Barona sử dụng nguồn nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng từ khâu đầu vào đến quá trình chế biến. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho bạn sự an tâm khi sử dụng.

Đặc biệt nước dùng hoàn chỉnh phở bò Barona hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Chỉ với 30 phút đã có món phở bò chuẩn vị với nước dùng hoàn chỉnh Barona.

Chỉ với 30 phút đã có món phở bò chuẩn vị với nước dùng hoàn chỉnh Barona.

Bữa sáng nhanh tiện, chuẩn vị quán quen cho cả nhà  

Với nước dùng hoàn chỉnh phở bò của Barona nhà mình sẽ có ngay những tô phở bò chuẩn vị, thơm ngon mà không cần hầm xương hay cân chỉnh nêm nếm nhiều lần sao cho đúng vị. Dễ dàng thưởng thức những tô phở nóng hổi thoải mái ngay tại nhà để nạp năng lượng cho ngày dài hoạt động.

Đặc biệt, với bí quyết nấu phở bò nhanh tiện của Barona bạn có thể được thưởng thức phở ngon vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, từ bữa sáng thanh đạm đến bữa trưa no nê hay bữa tối ấm cúng.

Bữa sáng nhanh và tiện đầy năng lượng cho cả nhà để bắt đầu ngày mới.

Bữa sáng nhanh và tiện đầy năng lượng cho cả nhà để bắt đầu ngày mới.

Chiêu đãi cả nhà bữa sáng tươi ngon với bộ sản phẩm món sáng của Barona, bạn có thể đặt mua tại Barona shop trên: Shopee, Lazada, Tiki và đừng quên tham khảo thêm công thức món sáng nhanh tiện và chuẩn vị tại https://monsang.barona.vn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm của Barona vui lòng liên hệ trực tiếp qua Fanpage Barona - Nấu ngon cực dễ hoặc hotline: 1900 558856.

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn