Bắt gọn nữ quái ma túy chuyên giấu hàng 'chỗ hiểm'

Pháp luậtThứ Bảy, 12/07/2014 10:36:00 +07:00

Để che mắt lực lượng chức năng, mối lần “găm hàng” trong người, Hường thường giấu ma túy tại những vị trí rất “hiểm hóc” như nhét vào trong miệng, vào chỗ kín

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an quận Ba Đình (TP.Hà Nội) vừa tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1975, trú tại phường Kim Mã, quận Ba Đình, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Hường là một trong những đối tượng mua bán ma túy nằm trong “tầm ngắm” của cơ quan công an từ lâu. 
Thủ đoạn của đối tượng này rất tinh vi, xảo quyệt. Để che mắt lực lượng chức năng, mối lần “găm hàng” trong người, Hường thường giấu ma túy tại những vị trí rất “hiểm hóc” như nhét vào trong miệng, vào chỗ kín, rồi cầm trực tiếp trong lòng bàn tay hoặc trà trộn với một số thực phẩm, bánh kẹo treo trên xe nhằm đánh lừa sự chú ý của mọi người.

may túy, nữ quái, giấu hàng, chỗ hiểm, con nghiện
Nữ quái Nguyễn Thị Thu Hường 
Vào lúc 11h20 ngày 10/7, sau nhiều ngày kiên trì theo dõi, các trinh sát của Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy, Công an quận Ba Đình phát hiện Nguyễn Thị Thu Hường xuất hiện tại ngã tư Trịnh Hoài Đức – Nguyễn Thái Học. 
Xác định đối tượng đang “găm hàng” trong người, các trinh sát lập tức tiếp cận, khống chế không cho “nữ quái” này bỏ chạy. Qua kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng tìm thấy trong người Hường có 25 gói nhỏ bên trong chứa đầy heroin.

Tại cơ quan công an, Hường khai nhận vừa mua số ma túy trước đó 3 ngày của một đối tượng không quen biết với giá 2 triệu đồng. 
Số ma túy này Hường đem về nhà chia thành 29 gói nhỏ rồi đem đi bán lẻ cho những con nghiện trong khu vực với giá 200.000 đồng/gói. 
Tất cả khách hàng của Hường đều là những “đối tác” thân quen. Hường chỉ nhận “mối” và trao đổi địa chỉ giao dịch qua điện thoại để tránh sự chú ý của cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra, xử lý.


Theo Báo Giao thông vận tải
Bình luận
vtcnews.vn