Bất chấp chỉ trích, ca sĩ nữ vẫn biểu diễn vũ đạo 'bỏng mắt', phản cảm

Sao thế giớiThứ Bảy, 22/07/2023 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

Dù bị chỉ trích nhưng nữ ca sĩ này vẫn thực hiện những động tác vũ đạo gợi cảm trong lễ trao giải thưởng danh giá.

Tối 19/7, lễ trao giải Rồng Xanh 2023 diễn ra, quy tụ dàn sao Hàn Quốc đình đám. Cùng với kết quả của giải thưởng, những màn trình diễn tại sự kiện cũng trở thành chủ đề được quan tâm.

Bất chấp chỉ trích, ca sĩ nữ vẫn biểu diễn vũ đạo 'bỏng mắt', phản cảm - 1

Bất chấp chỉ trích, Hwasa tiếp tục thể hiện những động tác vũ đạo 'bỏng mắt' tại lễ trao giải Rồng Xanh 2023.

Trong đó, đáng chú ý là phần biểu diễn của Hwasa, nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc Mamamoo. Cô thể hiện hai bản hit MariaTwit. Trên sân khấu, cô cùng dàn vũ công thực hiện những động tác táo bạo, lắc hông theo nhịp điệu của bản nhạc. 

Nhiều ngôi sao tham dự sự kiện ngỡ ngàng trước phần thể hiện của Hwasa. Thành viên Do Kyung Soo (DO) của EXO há hốc miệng, không nói nên lời còn nữ diễn viên Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon lại có biểu cảm khó hiểu.

Màn trình diễn của Hwasa nhận không ít ý kiến trái chiều, nhiều khán giả cho rằng những động tác như vậy quá phản cảm, không phù hợp với lễ trao giải thưởng danh giá. 

Bất chấp chỉ trích, ca sĩ nữ vẫn biểu diễn vũ đạo 'bỏng mắt', phản cảm - 2

Dàn sao Hàn ngỡ ngàng trước phần trình diễn táo bạo của Hwasa.

Trước đó, Hwasa gây tranh cãi khi biểu diễn với động tác phản cảm, tục tĩu tại lễ hội của Đại học Sungkyunkwan ở Seoul. Ở bài Don't give, Hwasa có động tác ngồi xuống với hai chân dang rộng và lắc lư. Nữ ca sĩ sau đó bất ngờ liếm hai ngón tay và di chuyển dọc thân mình. Mặc dù hành động chỉ diễn ra trong khoảnh khắc rất ngắn nhưng đã vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt từ khán giả. 

Đối diện với lời cáo buộc của Hội phụ huynh Hàn Quốc và nguy cơ bị điều tra, Hwasa bỏ ngoài tai những lời tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng Hwasa nên chọn lọc nhận xét, lắng nghe và có những thay đổi cần thiết chứ không phải dùng thái độ "khiêu khích" để đáp trả.

Bất chấp chỉ trích, ca sĩ nữ vẫn biểu diễn vũ đạo 'bỏng mắt', phản cảm - 3

Hwasa là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Mamamoo.

Hwasa là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Mamamoo. Cô được biết đến với phong cách âm nhạc và hình ảnh nóng bỏng, sexy. Tuy nhiên, việc theo đuổi phong cách quyến rũ cũng nhiều lần khiến Hwasa gặp nhiều rắc rối và trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ.

My Anh
Bình luận
vtcnews.vn