Bảo Thy ‘lột xác’ đầy quyến rũ sau khi đăng quang ‘The Remix’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/05/2017 11:32:00 +07:00

Nữ ca sĩ lần đầu tiên diện những trang phục sexy, quyến rũ mà theo cô, “trước đây có cho tiền tỷ cũng không dám mặc”.

Trong đêm Bán kết của The Remix 2017, Bảo Thy đã mang đến cho khán giả một ca khúc mới mang tên Là con gái phải xinh cùng phần dàn dựng hết sức công phu với hiệu ứng sàn catwalk băng chuyền ngay trên sân khấu.

Kết quả, màn trình diễn được đầu tư chỉn chu này đã giúp Bảo Thy vào thẳng chung kết và trở thành Quán quân của The Remix năm nay.

Hinh anh Bao Thy ‘lot xac’ day quyen ru sau khi dang quang ‘The Remix’ 6

Bảo Thy "lột xác" đầy quyến rũ sau khi đăng quang "The Remix".

Ngay sau khi đăng quang, Bảo Thy đã cho ra mắt ngay MV lyrics (thể loại MV cung cấp ca từ, lời bài hát) của ca khúc này. Được “phù phép” bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Là con gái phải xinh là một bản Pop dance thời thượng pha một chút Deep house, Future house hiện đại. Phần rap ấn tượng của Kimmese cũng góp phần giúp bài hát trở nên độc đáo và màu sắc hơn.

Hinh anh Bao Thy ‘lot xac’ day quyen ru sau khi dang quang ‘The Remix’

 

Bên cạnh MV lyrics, Bảo Thy cùng ê kíp của mình cũng thực hiện một bộ ảnh mới với ý tưởng “Lady in red”. Lần đầu tiên Bảo Thy diện những bộ trang phục táo bạo mà theo cô bật mí là “trước đây có cho tiền tỷ Thy cũng không dám mặc vì sợ… mẹ la”.

Hinh anh Bao Thy ‘lot xac’ day quyen ru sau khi dang quang ‘The Remix’ 3

 

Bộ ảnh này đã khai thác hình ảnh của một Bảo Thy rất mới, trưởng thành, gợi cảm và nữ tính hơn. Để lột xác khỏi những hình ảnh quá an toàn trước đây của Bảo Thy, stylist Kelbin Lei giao hẹn rằng: "Hãy tin tưởng để Kelbin giúp Thy lột xác và gợi cảm trong sự tinh tế nhất có thể".

Hinh anh Bao Thy ‘lot xac’ day quyen ru sau khi dang quang ‘The Remix’ 5

MV "Là con gái phải xinh" cũng đang được Bảo Thy và ê kíp ráo riết chuẩn bị để ra mắt kịp trong tháng 5 này và sau đó, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục thực hiện những dự án mới.

Bảo Thy chia sẻ: “Thú thật, khoảnh khắc Thy đăng quang The Remix vừa rồi cũng là khoảnh khắc Thy hạnh phúc nhất trong hơn 11 năm làm nghề. Vì thế nên đây cũng là thời điểm Thy cảm thấy mình yêu nghệ thuật, yêu nghề hơn bao giờ hết.

Thy muốn bản thân mình sẽ hoạt động hết công suất để xứng đáng với sự chờ đợi và tin tưởng mà khán giả dành cho Thy suốt thời gian qua”.

Video: Là con gái phải xinh - Bảo Thy

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn