'Bằng chứng thép 4' cắt sạch cảnh quay của Á hậu Hong Kong ngoại tình, tốn 30 tỷ đồng quay lại

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/05/2019 16:23:00 +07:00

Bom tấn của đài TVB phải cắt hết cảnh có Hoàng Tâm Dĩnh, quay lại 1/3 phim do diễn viên khác thế vai.

Ngày 1/5, đài TVB đưa ra thông báo chính thức về việc xử lý đối với phim Bằng chứng thép 4. Giám đốc sản xuất Mai Tiểu Thanh xác nhận, phim sẽ cắt toàn bộ đất diễn của Hoàng Tâm Dĩnh, tìm một diễn viên khác thế vai và quay lại 1/3 nội dung, trong đó bao gồm 7 ngày quay tại Đài Loan. Ước tính, việc này tốn hơn 10 triệu HKD (khoảng 30 tỷ đồng).

bangchungthepcatcanhquaycuaahauhongkong (2)

Huỳnh Hạo Nhiên, Hoàng Tâm Dĩnh, Trịnh Hy Di và Đàm Tuấn Ngạn (từ trái qua) trên trường quay "Bằng chứng thép 4".

Trong Bằng chứng thép 4, Hoàng Tâm Dĩnh vào vai một phóng viên, vướng vào tình tay ba với nhân vật của Huỳnh Hạo Nhiên và Trịnh Hy Di. Một tháng sau khi phim đóng máy, nữ diễn viên lộ video ân ái trong xe với ca sĩ Hứa Chí An, bị lên án là Á hậu giật chồng.

clip-ngoai-tinh-cua-a-hau-hong-kong (2)

Hình ảnh Hoàng Tâm Dĩnh cặp kè Hứa Chí An bị phanh phui hôm 6/4.

Sự việc khiến các phim cô đóng bị hủy lịch chiếu, các show cô tham gia bị cắt bỏ. Riêng với Bằng chứng thép 4, phim được ấn định lên sóng đồng thời ở Hong Kong và Trung Quốc từ ngày 4/11.

Cục kiểm duyệt tại đại lục rất khắt khe với các nghệ sĩ có đời tư bê bối. Do đó, đoàn phim buộc phải xóa tên Hoàng Tâm Dĩnh khỏi dàn diễn viên, để đảm bảo phim được cấp phép lưu hành.

Bà Mai Tiểu Thanh bày tỏ lòng biết ơn đài TVB tạo điều kiện cho ê kíp "chữa cháy". Hiện tại, bà liên lạc các diễn viên có cảnh quay chung với Hoàng Tâm Dĩnh để lên lịch sản xuất mới. Dù đã mãn hạn hợp đồng với TVB, Lý Thi Hoa vẫn nhận lời hỗ trợ. Còn Huỳnh Hạo Nhiên được cho là không vui khi công sức trước đó đổ sông đổ bể.

bangchungthepcatcanhquaycuaahauhongkong (1)

Dàn diễn viên "Bằng chứng thép 4" ra mắt tạo hình vào tháng 10/2018.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn