Ban quản lý chung cư họp khẩn: Sẽ dán hình, công khai danh tính kẻ dâm ô bé gái

Thời sựThứ Ba, 02/04/2019 21:59:00 +07:00

Tối 2/4, Ban quản lý tòa nhà họp bàn khẩn cấp về sự việc người đàn ông có hành vi dâm ô bé gái trong chung cư.

Theo ghi nhận của PV, đến khoảng 21h ngày 2/4, Ban quản lý tòa nhà và một số cư dân vẫn họp để giải quyết sự việc. Buổi họp diễn ra căng thẳng khi nhiều thành viên đề nghị Ban quản lý phải truy tìm và thông báo công khai danh tính của người đàn ông thực hiện hành vi dâm ô bé gái.

Ban quản lý chung cư đồng ý với đề xuất này và khẳng định, ngay khi có danh tính, hình ảnh tên này, sẽ dán công khai cho tất cả mọi người cùng biết.

“Đồng ý là phải bảo vệ hình ảnh bé gái để không ảnh hưởng tâm lý của bé, nhưng cần phải công khai danh tính gã đàn ông kia để các gia đình đề phòng và tránh xa”, một thành viên phát biểu.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng Phường 1 và Công an Quận 4 cũng đang có mặt tại tòa nhà để giải quyết sự việc.

55931089_868433706821791_5318307468328042496_n

 Buổi họp của Ban quản lý tòa nhà và cư dân.

Theo người dân ở chung cư, bé gái hiện đang học lớp 2 và sinh sống tại tầng 10 của tòa nhà, bé thường xuống sảnh khu G1 để vui chơi. Trong khi đó, người đàn ông thực hiện hành vi sàm sỡ có người quen sống tại tầng 11 nên đến chơi.

“Người đàn ông này, chúng tôi chưa gặp bao giờ, nhưng nghe nói là có người quen sống tại tầng 11 nên có thẻ lên xuống”, một người dân cho biết.

Nhiều cư dân tại chung cư tỏ ra bức xúc khi thông tin về sự việc xảy ra. “Tôi không thể ngờ nó lại xảy ra ở đây, hành vi đó không thể chấp nhận được, sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cô bé sau này. Cần phải xử thật nghiêm và công khai để không còn tình trạng này xảy ra nữa.

samsobegai

Ảnh được cắt từ clip. 

Thử nghĩ nếu đó là con cháu của tôi chắc tôi sẽ rất đau lòng, không thể chấp nhận cách người lớn đối xử với con nít như vậy”, anh Thông – một cư dân chung cư chia sẻ.

Trong khi đó, rất nhiều người khác không biết có sự việc sàm sỡ xảy ra cho đến khi nghe PV hỏi.

“Tôi ở đây 3 năm rồi và chưa từng có sự việc tương tự xuất hiện. Đến giờ tôi mới biết sự việc và không thể chấp nhận hành vi này. Tôi không thể chấp nhận được việc một người đàn ông có bề ngoài, có học thức lại đi làm cái hành động như vậy.

Tôi đề nghị phải dán hình ông ta ở trong chung cư cho mọi người đề phòng và xử phạt thật nặng theo quy định của pháp luật”, cô Hạnh, một người dân sống trong chung cư cho biết.

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn