Bạn đã biết món ăn vặt xu hướng - thơm ngon, tiện lợi mê hoặc tín đồ ẩm thực?

Chuyện bốn phươngThứ Tư, 06/04/2022 13:56:00 +07:00
(VTC News) -

Bạn cần chuẩn bị cho bữa sáng nhanh gọn hay “dự trữ” chống đói khi đi làm, bạn đang theo dõi một bộ phim hay và bất chợt "buồn miệng", đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Ăn vặt và những lợi ích bất ngờ

Mọi người thường mặc định ăn vặt là không tốt, nhưng trên thực tế, ăn vặt đúng cách có rất nhiều ích lợi, từ điều chỉnh tâm trạng đến cải thiện sức khỏe, tiêu hóa và giấc ngủ.

Theo Debra Waterhouse, Thạc sĩ Y tế Công cộng người Mỹ: “Ăn vặt giúp lượng đường trong máu ổn định và giúp bạn không bị quá đói giữa các bữa ăn”.

Tăng cường “sức mạnh cho não” là một lợi ích khó có thể bỏ qua. Não bộ của chúng ta sử dụng glucose làm “nhiên liệu”. Khả năng tinh thần sẽ giảm đi khi lượng đường trong máu thấp. Do đó, ăn nhẹ với một vài loại snack giúp cải thiện sự tập trung tinh thần.

Ngoài ra, ăn vặt còn giúp giảm căng thẳng đáng kể. Khi chúng ta cảm thấy buồn bã, cơ thể sẽ tiết ra cortisol. Điều này có thể làm giảm lượng đường trong máu. Vì vậy, khi chúng ta cảm thấy buồn chán, hãy ăn một bữa ăn nhẹ lành mạnh để cân bằng cơ thể.

Ăn vặt cũng thực sự hữu ích khi kết bạn với ai đó. Nghiên cứu từ Đại học Oxford (Vương Quốc Anh) phát hiện ra rằng, cùng nhau thưởng thức món ăn vặt sẽ làm tăng hạnh phúc và cải thiện các mối quan hệ. Chia sẻ đồ ăn nhẹ với người khác hoàn toàn có thể giúp phá vỡ mọi khoảng cách dễ dàng hơn.

Một món ăn vặt ngon lành, tiện lợi khi mang theo và thưởng thức, dường như sẽ “ghi điểm” thêm cho bữa ăn nhẹ vốn đã mang lại nhiều lợi ích bất ngờ này. Bạn đã có lựa chọn cho mình mỗi ngày chưa?

Bánh mì nướng - “thơm ngon giòn rụm, năng lượng mỗi ngày”

Bạn đã biết món ăn vặt xu hướng - thơm ngon, tiện lợi mê hoặc tín đồ ẩm thực? - 1

Mang đến trải nghiệm không chỉ đặc biệt giòn ngon, vui miệng đậm vị đều đặn, bánh mì nướng Fresh Garden còn vô cùng tiện lợi cho mọi hoạt động của cuộc sống năng động, hiện đại.

Bánh mì nướng “quen mà lạ”, dinh dưỡng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, từ trẻ em đến người lớn tuổi, từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng bận rộn…

Cũng chính vì thế mà ngay từ khi ra mắt, dòng bánh ăn vặt này đã ngay lập tức chinh phục hoàn toàn và được các tín đồ ẩm thực yêu mến.

Bánh mang đến trải nghiệm thú vị theo từng miếng nhỏ vừa ăn, được tẩm vị đều đặn thấm đẫm, ăn hoài không chán cùng độ giòn "bất chấp thời gian”, bánh mì nướng Fresh Garden mang đến xu hướng thưởng thức mới, rất thích hợp để đồng hành cùng bạn trong cả ngày dài và có mặt trong mọi hoạt động sống thường nhật.

Nhanh gọn cho bữa sáng

Bạn đã biết món ăn vặt xu hướng - thơm ngon, tiện lợi mê hoặc tín đồ ẩm thực? - 2

Với nguồn dinh dưỡng cung cấp calo cho cơ thể, với đủ canxi, protein và khoáng chất, bánh rất phù hợp để sử dụng làm bữa ăn sáng nhanh gọn, nhất là khi bạn không có quá nhiều thời gian chuẩn bị bữa sáng - một “giải pháp” độc đáo không thể bỏ qua với các bà nội trợ ngày bận rộn.

Thêm vị ngon khi tán gẫu với bạn bè

Tụ họp với bạn bè, sinh nhật, tiệc nhẹ không thể thiếu vị ngon nhâm nhi đẩy đưa câu chuyện. Tiếng nhai giòn tan cùng những tràng cười sẽ làm câu chuyện của bạn thú vị hơn bao giờ hết.

Hãy thoải mái chia sẻ từng lát bánh vàng giòn, đậm vị ngon lành cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp để niềm vui được lan tỏa nhiều hơn trong những ngày hè này.

“Bạn thân” khi xem phim

Bạn đã biết món ăn vặt xu hướng - thơm ngon, tiện lợi mê hoặc tín đồ ẩm thực? - 3

Xem phim mà chỉ có bắp rang bơ thôi thì là… xưa rồi. Bạn hãy bổ sung ngay những gói bánh mì nướng giòn tan, thơm ngon độc đáo thật “chill” mỗi giờ xem phim, nghe nhạc, theo dõi chương trình truyền hình, chơi game…

Du lịch khắp thế gian cùng bánh mì nướng

Bạn đã biết món ăn vặt xu hướng - thơm ngon, tiện lợi mê hoặc tín đồ ẩm thực? - 4

Khám phá vùng đất mới dịp hè này, đừng quên có người bạn đồng hành bánh mì nướng Fresh Garden. Lượng calo và dưỡng chất lành mạnh từ bánh sẽ cung cấp cho bạn năng lượng để vui chơi, tham quan suốt ngày dài.

Sản phẩm được đóng gói túi nhỏ gọn dạng snack quen thuộc, đưa đến sự tiện lợi, dễ mang theo và thưởng thức mọi lúc mọi nơi.

Ăn vặt, bữa nhẹ vui miệng giờ giải lao

Bạn đã biết món ăn vặt xu hướng - thơm ngon, tiện lợi mê hoặc tín đồ ẩm thực? - 5

Giờ giải lao đến mà không biết ăn gì để nạp năng lượng và “up” tâm trạng? Bánh mì nướng Fresh Garden lại bên bạn với thật nhiều lựa chọn, nhiều vị khác nhau để thưởng thức mà không lo nhàm chán, lặp lại.

Với giá chỉ từ 12.000 đồng/gói, sản phẩm có 5 hương vị đổi vị mỗi ngày: Rong biển, phô mai que, caramen, bơ tỏi, sốt pizza.

Bánh mì nướng giòn rụm, năng lượng đã có mặt tại các cửa hàng thuộc hệ thống bánh Fresh Garden, một số siêu thị và tạp hóa, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn ngon miệng, dinh dưỡng, lành mạnh, để mỗi phút giây tận hưởng đều thật “giòn giã” và tròn vị.

Fresh Garden - Bánh tươi mỗi ngày

Website: www.freshgarden.vn

Hotline đặt hàng: 024 3856 3856

Facebook: Fresh Garden

Nhật Lệ
Bình luận
vtcnews.vn