Bắc Ninh: Lãnh đạo huyện Yên Phong thăm và tặng quà người cao tuổi

Sống đẹpThứ Ba, 03/10/2023 16:18:12 +07:00
(VTC News) -

Ngày 29/9, ông Lưu Văn Mùi - Phó CT Thường trực UBND huyện Yên Phong (Bắc Ninh) đến thăm hỏi, tặng quà các cụ cao niên 100 tuổi trở lên tại TT Chờ và xã Yên Trung.

Nhân kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2023) và Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam, đoàn công tác do ông Lưu Văn Mùi - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Yên Phong, Bắc Ninh làm trưởng đoàn đến thăm hỏi và trao quà cho cụ Nguyễn Thị Kha - thôn Phú Mẫn, Thị trấn Chờ và cụ Nguyễn Thị Thu - thôn Lương Tân, xã Yên Trung. Hiện nay, các cụ đến đều đã tròn 100 tuổi.

Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Phong hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các cụ, mong muốn các địa phương tiếp tục làm tốt công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Yên Phong Lưu Văn Mùi thăm và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Yên Phong Lưu Văn Mùi thăm và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Trong những năm qua, các cấp chính quyền trên địa bàn huyện Yên Phong luôn quan tâm thực hiện tốt công tác chăm lo, tạo điều kiện để người cao tuổi hưởng thụ văn hóa, tiếp cận thông tin, sống vui, sống khỏe.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đề nghị chính quyền địa phương và gia đình quan tâm thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi; thường xuyên quan tâm, nâng cao công tác chăm sóc sức khoẻ, tạo điều kiện để người cao tuổi tham gia hoạt động văn hoá, xã hội, thể dục thể thao, du lịch, nghỉ ngơi; khuyến khích sự quan tâm của các tổ chức xã hội, cá nhân đối với công tác chăm sóc người cao tuổi.

Đỗ Tươi
Bình luận
vtcnews.vn