Bạc Liêu: Hoang mang vì những cái chết 'bất chợt'

Thời sựThứ Bảy, 29/10/2011 02:05:00 +07:00

(VTC News) - Đang cười nói, thanh niên 27 tuổi lăn đùng ra chết. Nhiều đàn ông ở độ tuổi 50 ngủ canh tôm cũng tự dưng chết cứng làm dân hoang mang...

(VTC News) - Đang cười nói, thanh niên 27 tuổi lăn đùng ra chết. Nhiều đàn ông ở độ tuổi 50 ngủ canh tôm cũng sáng ra chết cứng làm dân hoang mang.

Chiều 28/10, ông Nguyễn Hồng Ân, Bí thư xã Ninh Qưới A, huyện Hồng Dân (Bạc Liêu) cho biết tối hôm qua Lê Văn Tú (27 tuổi) ở ấp Ninh Phước, xã Ninh Qưới A đang nằm võng cười nói bỗng lăn ra chết.

Một góc xã Ninh Qưới A nằm ven theo kênh Quản Lộ - Phụng Hiệp. Người dân nơi đây hoang mang về những cái chết “bất đắc kỳ tử”. Ảnh: Diễm Hằng 

Do gia đình không yêu cầu công an khám nghiệm nên người dân địa phương đồn thổi rằng thanh niên này chết trẻ là do bị “ma bắt” hay hít phải khí độc xuất hiện ở xã này vì thời gian gần đây có nhiều người chết “bất đắc kỳ tử".

Cụ thể, ba tháng trước ở ấp kế bên có ông Nguyễn Văn Lập (51 tuổi) rất khỏe mạnh nhưng ngủ canh tôm sáng ra “ngủm củ tỏi”. Gần đó có ông Huỳnh Minh Đấu (52 tuổi) với một trung niên không bị bệnh, chẳng nhậu say nhưng cũng chết đột ngột sau khi ngủ.

Trấn an dư luận, ông Ân cho biết, những cái chết trên có thể nông dân trong vùng bị bệnh nhưng không thường xuyên khám nên chẳng biết đang mang trong người căn bệnh có gây thể đột tử. Còn cái chết của Tú, vị bí thư xã nhận định có thể do nhồi máu cơ tim.

Diễm Hằng
Bình luận
vtcnews.vn