Bắc Bộ mưa dông, nắng nóng quay lại Trung Bộ

Thời sựThứ Ba, 06/08/2019 07:15:00 +07:00

Hôm nay, các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, trong khi đó, nắng nóng quay trở lại các tỉnh miền Trung.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện nay, dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua giữa khu vực Nam Đồng Bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nên Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông.

Dự báo trong sáng hôm nay (6/8), ở Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác; khu vực vùng núi, trung du Bắc Bộ và Thanh Hóa cục bộ có mưa vừa, mưa to (lượng mưa 20-50mm). Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

mua.lu.7 7

Các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ hôm nay tiếp tục có mưa rào và dông rải rác.

Khu vực Hà Nội hôm nay có lúc có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 – 34 độ C.

Các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, có nơi nắng nóng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24 – 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ từ 25 – 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ từ 21 – 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn