Arsenal được bảo vệ kiểu Tổng thống Mỹ

Thể thaoThứ Sáu, 10/05/2013 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Arsenal sẽ được bảo vệ đến "tận răng" trong lần đầu tiên tới Việt Nam thi đấu vào tháng 7 tới đây.

(VTC News)- Arsenal sđược bảo vđến "tận răng" trong lần đầu tiên tới Việt Nam thi đấu vào tháng 7 tới đây.
Arsenal sang VN
Bầu Đức, bầu Dũng là đạo diễn cho vụ đưa Arsenal sang VN (Ảnh: Quang Minh)

Đây chính là câu hỏi được báo giới đặt ra cho đại diện HAGL và Eximbank- hai đơn vị bảo trợ cho chuyến du đấu của Arsenal. Trả lời mối quan tâm ấy, ông Lê Hùng Dũng tự tin khẳng định Arsenal sẽ được bố trí ở trong khách sạn đã từng được sử dụng để đón tiếp tổng thống Mỹ khi sang thăm Việt Nam với những biện pháp bảo vệ an ninh không hề thua kém. Hiện có hai khách sạn đáp ứng được yêu cầu này và ban tổ chức đã gợi ý để Arsenal lựa chọn.

"Chúng tôi có trách nhiệm gợi ý và... trả tiền để đảm bảo an toàn cho phía Arsenal. Còn quyết định ở đâu phụ thuộc vào họ".

Cũng theo ông Dũng, trong tuần tới, các bên liên quan sẽ thành lập ban tổ chức. Từ đó, các phương án tiếp đón, an ninh, di chuyển mới được lên kế hoạch một cách chi tiết. Từ kinh nghiệm đón tiếp tuyển Olympic Brazil cùng các danh thủ, đội bóng quốc tế khác, ông Dũng cho rằng sẽ không quá khó khăn để đón tiếp Arsenal thật chu đáo.

Arsenal sang Việt Nam
 Xác nhận chuyến du đấu Việt Nam trên trang chủ Arsenal

Ngay sau buổi lễ kí kết, trang chủ của CLB Arsenal đã xác nhận Hà Nội trở thành một trong những điểm đến trong chuyến du đấu châu Á chuẩn bị cho mùa giải mới. Arsenal tự hào khi là đội bóng đầu tiên ở giải Ngoại hạng tới VN và sẽ mang đầy đủ đội hình 1 để thi đấu với ĐTVN.

Theo lịch trình, Arsenal sđến VN vào ngày 15/7. Họ sẽ có một buổi tập mở vào ngày 16/7 tại sân vận động MĐình trước khi đấu giao hu với ĐTVN (hoặc tuyển các ngôi sao VN) vào tối 17/7. Kết thúc trận đấu, thầy trò Arsene Wenger sẽ rời Hà Nội đtới Nhật Bản.

Nhạc Dương

Chiều qua, đại diện HAGL, Eximbank và Arsenal đã kí hợp đồng xác nhận việc Arsenal sẽ sang du đấu Việt Nam trong mùa hè này. Đây là sự kiện lớn, đòi hỏi yếu tố chuyên nghiệp trong tổ chức rất cao và khả năng bảo đảm an ninh cực tốt.

Bình luận
vtcnews.vn