Anh Thơ rạng rỡ khi không làm MC

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/06/2014 12:39:00 +07:00

(VTC News) - MC Anh Thơ sẽ lần đầu xuất hiện với vai trò khách mời của một chương trình truyền hình thực tế.

(VTC News) - MC Anh Thơ sẽ lần đầu xuất hiện với vai trò khách mời của một chương trình truyền hình thực tế. 

Là một người dẫn chương trình khá đắt show tại khu vực miền Tây Nam Bộ và được đông đảo khán giả yêu thích, thời gian tới, MC Anh Thơ sẽ lần đầu xuất hiện với vai trò khách mời của một chương trình truyền hình thực tế.
Con đã lớn khôn
Khác với đông đảo bạn bè mong muốn lập nghiệp ở thành phố lớn, năm 2006, sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP.HCM,  Anh Thơ chính thức về đầu quân cho Đài truyền hình Vĩnh Long.

Sự lựa chọn có phần liều lĩnh tuy nhiên phần nào thể hiện cá tính mạnh mẽ của cô nàng quê Quảng Ngãi này. Không lâu sau đó, cùng với sự khẳng định 'vị thế' của truyền hình Vĩnh Long tại khu vực Tây Nam Bộ, Anh Thơ cũng nhanh chóng trở thành gương mặt dẫn chương trình được đông đảo khán giả miền sông nước yêu thích.
Con đã lớn khôn
Không chỉ xuất hiện thường xuyên trên sóng Đài truyền hình Vĩnh Long có thời điểm 10 chương trình/ tuần, Anh Thơ còn đều đặn xuất hiện trong các chương trình của các đài Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai… Mức độ phủ sóng của cô nàng ngày rộng khắp và không hề có dấu hiệu dừng lại.
Con đã lớn khôn
Sau gần 8 năm gắn bó với vai trò MC, trong tháng 6/2014, Anh Thơ sẽ lần đầu xuất hiện trong vai trò khách mời của chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn và chia sẻ về những kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con của mình.
Con đã lớn khôn
Khác với phong cách giản dị thường thấy trong các chương trình Trái tim nhân ái, Khởi đầu cơ nghiệp…, Anh Thơ xuất hiện rạng rỡ tại phim trường Con đã lớn khôn.

Là mẹ của một bé gái 3 tuổi, cô không khỏi bất ngờ và thích thú trước những ứng xử thông minh, ngộ nghĩnh của các bé trong chương trình.
Con đã lớn khôn
Chương trình Con đã lớn khôn với sự tham gia của khách mời Anh Thơ, thạc sỹ Tô Nhi A và MC Thanh Thảo sẽ được phát sóng vào lúc 18h ngày 14/06/2014 trên kênh HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn