Ảnh: Lễ cưới xa xỉ của con trai David Beckham

Sao thế giớiThứ Hai, 11/04/2022 11:34:45 +07:00

Đám cưới có chi phí 3,9 triệu USD của Nicola Peltz và Brooklyn Beckham diễn ra ngày 10/4 với sự tham dự của rất nhiều người nổi tiếng,an ninh được thắt chặt.

 
Ảnh: Lễ cưới xa xỉ của con trai David Beckham  - 1
Ngày 9/4, Nicola Peltz kết hôn với Brooklyn Beckham tại ngôi nhà của gia đình cô ở Palm Beach. Người đẹp mặc váy cưới của Valentino Haute Couture và nhà tạo mẫu Leslie Fremar. Chiếc váy cưới được thiết kế theo kiểu truyền thống có chút biến tấu. Theo Leslie Fremar, cả cô và Nicola Peltz đều kinh ngạc khi nhìn thấy chiếc váy.
Ảnh: Lễ cưới xa xỉ của con trai David Beckham  - 2

Nicola Peltz làm việc với Giám đốc sáng tạo Valentino Pierpaolo Piccioli trong suốt một năm để bàn bạc về quá trình thực hiện chiếc váy. Nữ diễn viên thậm chí có hai chuyến đi đến trụ sở ở Rome và Mỹ. Fremar nói: “Đó là trải nghiệm thời trang cao cấp từ việc chọn bản phác thảo, vải, đồ thêu với mục đích tạo ra chiếc váy trong mơ của Nicola”.

Ảnh: Lễ cưới xa xỉ của con trai David Beckham  - 3

Leslie Fremar cho biết chiếc váy hướng đến sự đơn giản mà không cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Nicola Peltz cùng ê-kíp loại bỏ phần thêu tay và thay thế bằng vải ren trên găng tay được làm thủ công, tinh xảo. Về phần Peltz, cô chưa bao giờ cảm thấy mình đặc biệt hơn thế.

Ảnh: Lễ cưới xa xỉ của con trai David Beckham  - 4

Trong khi đó, mái tóc và đồ trang điểm của Nicola Peltz trong ngày trọng đại lấy cảm hứng từ Claudia Schiffer - một trong những người mẫu thành công nhất thập niên 1990. “Tôi luôn muốn tóc buộc nửa lên, nửa xõa xuống, nhưng chúng tôi quyết định để tóc mái dài và buông xõa tự nhiên”, Nicola Peltz nói với tạp chí Vogue.

Ảnh: Lễ cưới xa xỉ của con trai David Beckham  - 5

Leslie Fremar chia sẻ thêm về ngày trọng đại của Nicola Peltz: “Đám cưới đến với nhiều cung bậc cảm xúc, có căng thẳng, phấn khích… Rất nhiều nguồn năng lượng khác nhau xung quanh nhưng phần trang phục đã hoàn thành”.

Ảnh: Lễ cưới xa xỉ của con trai David Beckham  - 6

Lễ cưới của Nicola Peltz và Brooklyn Beckham thắt chặt an ninh với chi phí khoảng 3,9 triệu USD. Lực lượng bảo vệ được bố trí nghiêm ngặt xung quanh biệt thự nhằm đảm bảo không gian riêng tư và tránh xảy ra sự cố. Trong hôn lễ, cha của chú rể là David Beckham đã có bài phát biểu kéo dài 5 phút. Theo The Sun, David Beckham nghẹn ngào kể lại giây phút Brooklyn ra đời. David Beckham cũng tặng con trai món quà cưới là chiếc xe cổ Jaguar XK140 mui trần trị giá 500.000 USD.

Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp