An 'Đất phương nam': Hai lần tôi mở nhà hàng đều thua lỗ

Sao ViệtThứ Hai, 20/07/2020 12:09:00 +07:00
(VTC News) -

Diễn viên Hùng Thuận cho hay, anh mở nhà hàng 2 lần nhưng đều phải đóng cửa vì thua lỗ, lần thứ hai không chỉ lỗ mà còn mất đi một người bạn.

Diễn viên Hùng Thuận vừa trở thành khách mời của chương trình Phụ nữ ngày nay, phát sóng trên Đài THVL1.

Trong chương trình này, Hùng Thuận tâm sự rằng anh từng có tuổi trẻ liều lĩnh khi quyết định cầm hết số tiền dành dụm được mở nhà hàng, nhưng vì thiếu kinh nghiệm kinh doanh nên thua lỗ. Thất bại trong lần khởi nghiệp đầu tiên đó không khiến anh nản chí. Nam diễn viên quyết định mở nhà hàng thứ hai cùng một người bạn vì cho rằng đã rút được kinh nghiệm từ lần vấp váp đầu tiên.

An 'Đất phương nam': Hai lần tôi mở nhà hàng đều thua lỗ - 1

Hùng Thuận thừa nhận thất bại trong cả chuyện tình cảm lẫn kinh doanh.

Tuy nhiên, do bất đồng quan điểm giữa hai người nên nhà hàng thứ hai này tiếp tục đóng cửa. Bộc bạch với chương trình, Hùng Thuận cho biết anh không hề cảm thấy tiếc nuối vì sự mất mát tiền bạc mà chỉ hối hận khi đánh mất một người bạn: “Thuận cảm thấy có chút nuối tiếc khi nói ra những lời cay đắng với người bạn cũ của mình. Mặc dù là mình đúng, nhưng phải chi mình tiết chế lại là tránh được tổn thương cho nhau rồi”.

An 'Đất phương nam': Hai lần tôi mở nhà hàng đều thua lỗ - 2

Hùng Thuận thời thơ ấu trong phim "Đất phương nam".

Chuyện tình duyên của nam diễn viên cũng không mấy suôn sẻ. Hùng Thuận từng tâm sự: "Trong hôn nhân, tôi là người ích kỷ. Lúc đó, tôi không biết phải yêu thương vợ mình thế nào. Đến khi con trai ra đời, tôi mới yêu vợ thật sự. Ngay lúc tình cảm dành cho vợ rất nhiều thì công việc của tôi không có. Tôi trở nên tự ti, ích kỷ và cáu gắt với vợ. Tôi đã làm vụt mất tình yêu và sụp đổ mái nhà của mình". 

Cậu bé An trong phim Đất phương Nam thừa nhận rằng, anh thất bại cả về mặt tình cảm lẫn công việc. Nhưng điều đó không khiến anh nản chí. Anh coi đó là những trải nghiệm mà mình may mắn trải qua trước tuổi 30.

Hiện tại, Hùng Thuận vẫn tham gia đóng phim, xuất hiện trong các gameshow. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn làm thêm nghề bán hàng online để có thêm thu nhập.

Video: Hùng Thuận tham gia vào gameshow "Gương mặt thân quen"

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn