Amia Beauty Center - Trung tâm chăm sóc sắc đẹp đạt chuẩn quốc tế

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Tư, 21/09/2022 15:06:53 +07:00
(VTC News) -

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Amia Beauty Center trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em lựa chọn.

Amia Beauty Center thành lập từ năm 2017, thuộc công ty TNHH dịch vụ và thương mại MSC. Amia Beauty Center hoạt động ở mảng da liễu thẩm mỹ với thế mạnh là trẻ hóa công nghệ cao.

Hiện nay, thương hiệu có 2 chi nhánh tại thành phố Vinh (Nghệ An) và Đà Lạt. Đến với Amia Beauty Center, quý khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều hình thức dịch vụ khác nhau. Trong đó, có thể kể đến điều trị mụn, điều trị sắc tố, chăm sóc body, căng da xóa nhăn Thermage FLX, thẩm mỹ nội khoa,...

Amia Beauty Center - Trung tâm chăm sóc sắc đẹp đạt chuẩn quốc tế - 1

Amia Beauty Center được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Amia Beauty Center mang tầm nhìn đánh thức sự quyến rũ và truyền cảm hứng cho phái đẹp, do vậy, cơ sở luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất để phục vụ các chị em. CEO Amia Beauty Center chia sẻ, cô luôn cố gắng hết sức để mang những công nghệ tiên tiến hàng đầu đến với trung tâm của mình.

Amia Beauty Center được đánh giá là đơn vị tiên phong trong công nghệ làm đẹp luôn nằm trong top đầu tại Thành phố Vinh. Điều khiến Amia Beauty Center thành công như ngày hôm nay chính là việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thái độ, tay nghề lẫn máy móc. Tất cả những yếu tố trên nhằm mục đích giúp khách hàng hài lòng và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Amia Beauty Center - Trung tâm chăm sóc sắc đẹp đạt chuẩn quốc tế - 2

CEO Phạm Tùng Lâm là người đứng sau thành công của Amia Beauty Center.

Được đánh giá là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp đạt chuẩn quốc tế, Amia Beauty Center xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao. Quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất cùng không gian được thiết kế tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng phần nào thể hiện được đẳng cấp của đơn vị này.

Bên cạnh đó, Amia Beauty Center được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có tay nghề vững, giỏi chuyên môn. Để đón đầu những giải pháp làm đẹp mới thì đội ngũ chuyên gia tại đây thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước.

Amia Beauty Center - Trung tâm chăm sóc sắc đẹp đạt chuẩn quốc tế - 3

Amia Beauty Center mang những công nghệ làm đẹp hiện đại đến với chị em.

Hiện nay, Amia Beauty Center đang sở hữu nhiều công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ. Trong đó, phải kể đến máy nâng cơ xóa nhăn Thermage FLX 4.0, công nghệ trẻ hóa HIFU Pro, Imax laser trị nám, cỗ máy tắm trắng bằng ánh sáng sinh học Dr Muller,… Với những công nghệ hiện đại này, Amia Beauty Center mong muốn mang đến cho khách hàng của mình sắc vóc đẹp mãi với thời gian.

Trong tương lai, Amia Beauty Center đặt mục tiêu phát triển hệ thống cơ sở vật chất khang trang, mở rộng thêm các chi nhánh mới. Xây dựng chuỗi cơ sở Amia Beauty Center trên cả nước, mở rộng hệ sinh thái liên quan đến sức khỏe. Đồng thời, đưa Amia Beauty Center trở thành trung tâm làm đẹp dẫn đầu tại khu vực Bắc Trung Bộ nói riêng và trên cả nước nói chung.

Thông tin liên hệ:

Amia Beauty Center thuộc Công ty TNHH dịch vụ và thương mại MSC

MST: 2902040981

Địa chỉ: 39A Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

159 Hai Bà Trưng, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 19008001

Fanpage: https://www.facebook.com/amia.beautyclinic/

Website: Amiabeauty.com.vn

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn