Ajinomoto trao tặng 21 căn nhà nhân ái

Thời sựThứ Tư, 22/01/2014 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Những ngày cuối năm, niềm vui đón Tết  như được nhân đôi với 21 hộ nghèo tại 4 tỉnh miền Trung, vì  nhờ Công ty Ajinomoto VN,  lần đầu tiên họ được đón Tết trong ngôi nhà ấm cúng, khang trang.


Vừa qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp với Báo Thanh Niên xây dựng 21 căn nhà nhân ái cho các hộ nghèo tại 4 tỉnh miền Trung là Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị và Đak Lak.

Ajinomoto trao tặng 21 căn nhà nhân ái

 


Toàn bộ chi phí được Công ty Ajinomoto Việt Nam tài trợ với tổng ngân sách là 845 triệu đồng, trị giá mỗi căn tương ứng khoảng 40 triệu đồng. 21 căn nhà nhân ái này sẽ được Công ty Ajinomoto Việt Nam và Báo Thanh Niên trao tặng trước Tết Nguyên Đán, để bà con được đón tết đầm ấm, hạnh phúc hơn trong những căn nhà mới.

Ajinomoto trao tặng 21 căn nhà nhân ái

 


Là một trong những hoạt động đóng góp xã hội thường niên của Công ty Ajinomoto Việt Nam, trong nhiều năm qua, Công ty đã xây dựng được hàng trăm căn nhà nhân ái trên cả nước, góp phần hỗ trợ người nghèo ổn định cuộc sống.

Trực tiếp đi trao tặng những căn nhà nhân ái năm nay, ông Toshinori Tanaka, Phó giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ: “Cùng với việc phát triển sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp chúng tôi có nhiều hoạt động từ thiện - xã hội, hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt là tài trợ xây hơn 150 nhà nhân ái khắp cả nước. Những căn nhà mới này giúp tạo nên sự thay đổi lớn đối với các gia đình nghèo, giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên nhiều hơn trong cuộc sống”.

Được biết, ngoài dự án trên, hiện Công ty Ajinomoto Việt Nam còn triển khai nhiều dự án lớn như trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, dự án “Bữa ăn học đường” nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh Tiểu học bán trú, hay phối hợp cùng Đại học Y Hà Nội và Viện Dinh Dưỡng triển khai chương trình đào tạo Cử nhân Dinh dưỡng đầu tiên tại Việt Nam.

Bình luận
vtcnews.vn