AFC Cup 2022: Viettel đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Phnom Penh Crown

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 26/06/2022 12:14:35 +07:00
(VTC News) -

HLV Bae Ji Won đặt mục tiêu chiến thắng cho CLB Viettel trong cuộc so tài với CLB Phnom Penh Crown ở lượt thứ hai vòng bảng AFC Cup 2022.

Sau chiến thắng 5-1 trước CLB Young Elephant ở trận ra quân, CLB Viettel đang đứng đầu bảng. Mục tiêu của thầy trò HLV Bae Ji Won trong cuộc so tài với CLB Phnom Penh Crown (Campuchia) lúc 17h chiều mai (27/6) là 3 điểm trọn vẹn, qua đó tiến gần hơn với tấm vé lọt vào vòng sau. 

"Chúng tôi đã quan sát đội bạn thi đấu ở trận ra quân và tôi thấy họ là đội bóng tốt, chơi đầy máu lửa, có những tình huống dàn xếp khá hay. Sau trận đầu tiên, chúng tôi cũng phải chỉnh sửa vài điều, và toàn đội đang tập trung vào vấn đề này. Tôi tin trận tiếp theo các cầu thủ có thể làm tốt và chúng tôi hướng đến 3 điểm", HLV Bae Ji Won chia sẻ. 

AFC Cup 2022: Viettel đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Phnom Penh Crown - 1

HLV Bae Ji Won. 

HLV Bae Ji Won được đôn lên vị trí dẫn dắt CLB sau khi HLV Trương Việt Hoàng xin nghỉ vì chuyện cá nhân. Thời gian huấn luyện gấp rút nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc không có quá nhiều áp lực vì đã hiểu các học trò và nhìn thấy được một số điểm từ họ để có thể phát huy. "Chúng tôi phải chơi thứ bóng đá của mình, tập trung hướng đến trên sân. Đó là điều làm tôi tự tin", ông nói tiếp.

Đánh giá về hàng công của Viettel, ông Bae Ji Won chia sẻ: "Chúng tôi kỳ vọng vào Pedro, vào những cơ hội mà cậu ấy có. Tất nhiên trong bóng đá, có đôi lúc tiền đạo chơi cũng không như kỳ vọng. Nhưng quan trọng họ đã ghi bàn. Tôi cần thêm thời gian cho Pedro sau quãng thời gian thi đấu không tốt vì chấn thương. Tôi có niềm tin vào Pedro.

Còn Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ có nhiều tiềm năng, là cầu thủ giỏi. Tuy nhiên chúng tôi cần nghĩ đến những gì tốt nhất cho CLB. Cậu ấy có nhiều khả năng ra sân đá chính".

Nói về khả năng hồi phục cho các cầu thủ, ông thầy của Viettel khẳng định ban huấn luyện luôn có phương án để toàn đội duy trì trạng thái thể lực sung mãn nhất.

AFC Cup 2022: Viettel đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Phnom Penh Crown - 2

Pedro Paulo ăn mừng bàn thắng vào lưới CLB Young Elephant ở trận ra quân của Viettel.

"Với những giải thi đấu AFC Cup 2022 ngắn thời gian thế này, tôi luôn có những phương pháp phục hồi thể trạng các cầu thủ. Điều này được chúng tôi xem xét kỹ lưỡng.

Sau trận tôi ngồi rất lâu với đội ngũ y tế để đưa ra biện pháp phù hợp, tập luyện tốt để làm sao các cầu thủ có thể trạng tương mới nhất cho trận tiếp theo. Tôi không có gì lo lắng cả. Các cầu thủ hiểu được tầm quan trọng của việc phục hồi. Nên chúng tôi rất tự tin ở giải đấu này", HLV Bae Ji Won nhấn mạnh.  

Tham dự buổi họp báo cùng HLV Bae Jiwon còn có cầu thủ Trương Văn Thiết. Trung vệ của Viettel cho rằng ban huấn luyện đã có phương án kèm người hợp lý để ngăn chặn các cầu thủ tấn công kỹ thuật của Phnom Penh Crown. Ở trận ra quân, đội bóng Campuchia dù thua trận nhưng đã ghi tới 3 bàn vào lưới Hougang United (Singapore).

"Trước mắt, chúng tôi chỉ biết tập trung thi đấu và quyết tâm hết sức để giành chiến thắng. Bên đối thủ có nhiều tuyển thủ Campuchia nên hàng thủ Viettel FC dã xây dựng phương án 1 kèm 1, không để đối thoát ra và tuân thủ chặt đấu pháp của HLV đề ra", Văn Thiết chia sẻ. 

Trận đấu giữa CLB Viettel và Phnom Penh Crown diễn ra lúc 17h chiều mai 27/6 trên sân Thống Nhất (TP.HCM).

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn