Á hậu Thụy Vân làm đại sứ chiến dịch Giờ trái đất 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/03/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) -  Á hậu Thụy Vân cùng ca sỹ Bảo Trâm xuất hiện rạng rỡ trong buổi lễ phát động chiến dịch giờ trái đất.

Sáng 6/3 tại Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức phát động Chiến dịch Giờ Trái đất 2014 với mục tiêu tạo chuyển biến lớn trong hành động tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu của mọi tầng lớp nhân dân.
Thông điệp xuyên suốt của Chiến dịch này năm nay là ‘Hãy hành động để trái đất thêm xanh’. Trong buổi lễ phát động chiến dịch, Ban tổ chức cũng giới thiệu các gương mặt Đại sứ cho chiến dịch năm nay: Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam ông John Nielsen, Á hậu Thụy Vân và ca sỹ Bảo Trâm.
 Á hậu Thụy Vân

 Á hậu Thụy Vân.

Chiến dịch Giờ Trái đất năm nay được thiết kế với hàng loạt hoạt động truyền thông bao gồm: Chương trình Điểm đến xanh, tổ chức các buổi giao lưu với học sinh, sinh viên, vẽ tranh tập thể chủ đề Tiết kiệm năng lượng, chống biến đổi khí hậu, hoạt động đạp xe cổ động và nghi thức tắt đèn tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám…
Dự kiến nghi thức tắt đèn sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30 ngày 29/3/2014 với sự tham dự của lãnh đạo Nhà nước, Thành phố Hà Nội, các bộ ban ngành liên quan, đông đảo học sinh sinh viên và công chúng, cùng các chương trình biểu diễn của các nghệ sỹ tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám trước Nhà hát lớn Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV.
Bình luận
vtcnews.vn