9X có thành tích khủng vẽ sao Việt đẹp ngất ngây trong bộ lịch Tết

Giáo dụcThứ Tư, 25/02/2015 06:38:00 +07:00

(VTC News) - Bộ lịch Tết sáng tạo từ hình ảnh 12 ngôi sao nổi tiếng được chàng du học sinh Việt tại Singapore vẽ tay trong gần 3 năm trời.

(VTC News) - Bộ lịch Tết sáng tạo từ hình ảnh 12 ngôi sao nổi tiếng được chàng du học sinh Việt tại Singapore vẽ tay trong gần 3 năm trời.

Trong những ngày Tết cổ truyền, các bạn trẻ lại có nhiều ý tưởng độc đáo để thực hiện những món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu. Bộ lịch Tết độc đáo được vẽ từ hình ảnh của 12 ngôi sao trong các lĩnh vực khác nhau là điều bất ngờ đầu xuân năm mới của chàng du học sinh điển trai Justin Lê thực hiện trong 3 năm trời.
Lê Vĩnh Lộc (nickname Justin Lê) là một du học sinh trẻ tài năng
Lê Vĩnh Lộc (nickname Justin Lê) là một du học sinh trẻ tài năng
Chủ nhân của bộ lịch Tết ấn tượng này có tên là Lê Vĩnh Lộc (nickname Justin Lê), sinh năm 1993, quê tại Cần Thơ. Justin Lê từng được cộng đồng mạng biết tới khi sở hữu nhiều nét ngoại hình tương đồng với diễn viên trẻ Fluke, người đảm nhiệm vai chính trong bộ phim đồng tính Thái Lan “My bromance”.

Justin chia sẻ: “Đây là những nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam mà mình đặc biệt yêu mến. Họ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau: âm nhạc, điện ảnh, văn học… nhưng tất cả cùng sở hữu chung sự thân thiện, bản lĩnh trong công việc, cuộc sống và sự nỗ lực không ngừng nghỉ để gặt hái thành công. Với mình, họ mới là những ngôi sao thực sự thắp sáng bầu trời giải trí vốn đầy rẫy thị phi”.
Justin Lê
 
Khi nhận được món quà bất ngờ này, người mẫu Tuyết Lan không khỏi xúc động. Cô dành lời khen ngợi cho tài năng vẽ chì của chàng trai 9x này, còn Thanh Duy Idol nhận xét: “Em vẽ giống Duy khoảng 70% so với tấm hình nguyên bản”.
Hoa hậu Thu Thảo 
Sơn Tùng MTP
Sơn Tùng MTP 
Thanh Duy Idol
Thanh Duy Idol 
Nghệ sĩ Thành Lộc 
Tác giả trẻ Sơn Paris
Tác giả trẻ Sơn Paris 
Trong khi đó, ca sĩ Linh Linh cho rằng: “Đây là bức hình vẽ tay đẹp nhất từ trước tới nay mà cô được cầm trên tay”. Tác giả 9x Sơn Paris tỏ ra thích thú với những tấm hình đầy tâm huyết của Justin Lê: “Sơn trân trọng và quý món quà “lì xì” này và cũng trân trọng sự ưu ái của người bạn bằng tuổi rất tài năng này”.


Justin từng phải nhập viện vì tình trạng trầm cảm trầm trọng khi du học tại Singapore. Đó là lý do mà Justin phải trở về Việt Nam để có thời gian bình ổn tinh thần.
Cậu bạn từng đạt được nhiều giải thưởng khu vực và quốc tế, là một trong những đại diện tiêu biểu của giới trẻ Việt Nam. Ngoài ra, Justin còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, kêu gọi gây quỹ từ thiện để giúp đỡ những số phận éo le trên dải đất hình chữ S.
 Họ và tên: Lê Vĩnh Lộc
Nickname: Justin Lê (Justin trong tiếng cổ có nghĩa là công bằng, biểu tượng cho cán cân công lý, luôn đứng về lẽ phải và phê phán thói xấu).
Ngày sinh: 11-01-1993
Quê quán: Cần Thơ
Thành tích nổi bật:
-    Gương mặt triển vọng tại Liên hoan Toán châu Úc 2010
-    Giải Vàng triển lãm quốc gia về nghệ thuật Batik dân gian đương đại
(Batik là hình thức vẽ trên vải bằng sáp đèn cầy và màu nước, đây là bộ môn nghệ thuật truyền thống của người dân Indonesia).
-    Giải nhất Cuộc thi Thiết kế tranh bằng phương trình trên máy tính cầm tay năm 2011
-    Giải nhất hội thi vẽ Manga năm 2011
-    Giải đặc biệt tại Cuộc thi quốc gia “Singapore Youths Festival” cho phim ngắn “Lotus – my daughter”.
-    Từng là thủ lĩnh của CLB nghệ thuật trường Victoria Junior College và là gương mặt trẻ tích cực tham gia các hoạt động xã hội liên quốc gia.
-    Giải nhất Cắm hoa nghệ thuật toàn thế giới.

Hoàng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn