8 siêu phẩm của tuyển Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2014

Thể thaoChủ Nhật, 30/11/2014 10:16:00 +07:00

(VTC News) - Trình diễn lối chơi tấn công rực lửa ở vòng bảng AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng

(VTC News) - Trình diễn lối chơi tấn công rực lửa ở vòng bảng AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng.

Bàn thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014 chính là pha lập công của Quế Ngọc Hải trong trận đấu gặp Indonesia. Hậu vệ SLNA có pha đệm bóng nhẹ nhàng nhưng hiểm hóc làm tung lưới đối phương.
Hoàng Thịnh ăn mừng bàn thắng vào lưới Philippines 
Siêu phẩm của ĐT Việt Nam trong trận này chính là cú ra chân ngay rìa vòng cấm của Lê Công Vinh. Chân sút sinh năm 1985 sau màn bật nhả với Văn Quyết, đã dứt điểm gọn gàng, làm tung nóc lưới Indonesia.

Trong trận đấu với ĐT Lào, Vũ Minh Tuấn, Lê Công Vinh và Nguyễn Huy Hùng. Dù không có bàn thắng nào thực sự nổi trội nhưng cả 3 bàn này là bước đệm quan trọng giúp ĐT Việt Nam tiến vào bán kết.

Ở trận đấu cuối, người hâm mộ được dịp mãn nhãn với các chân sút ĐT Việt Nam. Cả ba bàn thắng của Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn và Phạm Thành Lương đều rất đẹp, và xứng đáng được coi là chuẩn mực.

Nếu như ở tình huống mở tỷ số, tiền vệ trẻ SLNA thể hiện được sự táo bạo trong cú sút xa, thì ở bàn thứ hai của Vũ Minh Tuấn, cầu thủ gốc Quảng Ninh lại cho thấy kỹ năng xử lý một chạm và tốc độ bứt phá cực tốt.

Cũng không thể không nhắc đến Thành Lương. Đã 3 năm cầu thủ quê Hà Nội không ghi bàn cho ĐT Việt Nam, nhưng hễ làm tung lưới đối phương, Lương "dị" lập tức để lại siêu phẩm.

Video 8 bàn thắng vòng bảng AFF Cup 2014 của ĐT Việt Nam

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn