7 điều có thể bạn chưa biết về Whitney Houston

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/02/2012 04:22:00 +07:00

(VTC News) - Hãy cùng VTC News điểm lại những thành tích đáng nể mà nữ ca sĩ huyền thoại Whitney Houston đã đạt được trong suốt cuộc đời mình.

(VTC News) - Hãy cùng VTC News điểm lại những thành tích đáng nể mà nữ ca sĩ huyền thoại Whitney Houston đã đạt được trong suốt cuộc đời mình.

Sở hữu một giọng hát lôi cuốn, có sức ám ảnh mà theo như nhận định của nhiều bạn bè trong giới showbiz thì “không thể tìm thấy một người thứ 2 như cô ấy”, Whitney Houston đã may mắn được bước đi trên con đường trải đầy hoa hồng không lâu sau ngày khởi nghiệp vào năm cô 22 tuổi.

Dưới đây là những thành tích đáng nể mà Whitney Houston đã đạt được trên con đường sự nghiệp của mình:

Whitney Houston 

1. Hơn 200 triệu album của cô đã được bán ra trên toàn cầu
2. Whitney từng nhận được 6 giải Grammy và 26 đề cử
3. Cô từng giành được 22 giải thưởng âm nhạc Mỹ - American Music Awards cùng 38 đề cử - đạt kỉ lục về giải thưởng này từ trước đến nay nếu so với các nữ nghệ sĩ solo khác.
4. Whitney là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất có 7 đĩa đơn liên tiếp đạt vị trí quán quân trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ (“Saving All My Love for You”, “How Will I Know”, “Greatest Love of All”, “I Wanna Dance with Somebody (Who Loves Me)”, “Didn’t We Almost Have It All”, “So Emotional”, and “Where Do Broken Hearts Go”).
5. Album thứ hai của Whitney tung ra vào năm 1987 là album đầu tiên của một nghệ sỹ nữ xuất hiện chễm chệ trên No.1 Billboard 200.
6. Cô từng xuất hiện trong 4 bộ phim, trong đó bao gồm cả 2012′s Sparkle.
7. Whitney cũng là nghệ sĩ duy nhất từng ẵm ít nhất 1 giải Grammy, Emmy, MTV Video Music Award, MTV Movie Award, People’s Choice Award, và Billboard Music Award.

Cập nhật thông tin xung quanh cái chết của Whitney:

1. Chồng cũ Bobby Brown của cô mặc dù rất đau buồn, nhưng vẫn quyết định sẽ trình diễn cùng nhóm nhạc của mình tại một buổi concert ở Mississippi vào tối nay (12/2). Bạn bè trong nhóm nhạc này đã khuyên anh ta nên đứng trước đám đông, chỉ tay lên trời mà nói “Anh yêu em” như một cách thể hiện tình yêu, sự tiếc thương vô hạn với người vợ cũ của mình.

 

2. Hiện tại, thi thể của Whitney vẫn được đặt tại tầng 4 của khách sạn Beverly Hilton (Mỹ) – nơi Ray, cận vệ của cô phát hiện ra thi thể của chủ nhân.
3. Bữa tiệc của Clive Davis – một trong những người thầy đầy tâm huyến với Whitney bị tạm hoãn. Clive Davis chính là người đã phát hiện ra tài năng của Whitney và họ đã thực sự thân thiết với nhau trong nhiều thập kỉ.
4. Theo CNN, cô con gái của Whitney Bobbi Kristina đang rất sốc và chưa thể chuẩn bị tinh thần tiễn đưa mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng.
5. Jennifer Hudson đang đàm phán với ban tổ chức lễ trao giải Grammy để họ giành vài phút tưởng niệm, tiễn đưa Whitney trong lễ trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào đêm mai (13/2 – theo giờ địa phương).

M.Q

Bình luận
vtcnews.vn