Aprilia Tuono V4 X
Được thiết kế chỉ để hoạt động trên đường đua, Aprilia Tuono V4 X sở hữu bộ cánh lấy cảm hứng từ MotoGP ở phía trước, với thân xe làm hoàn toàn từ sợi carbon.
Hàng loạt chi tiết trên xe bằng nhôm giúp giảm trọng lượng đáng kể, chỉ còn 166 kg. Aprilia Tuono V4 X sở hữu động cơ V4 dung tích 1.107 cc của RSV4 1100 Factory, với hệ thống ống xả Akrapovic bằng Titan chỉ dành cho đường đua và có khả năng sản sinh công suất 217 mã lực.
Ducati Streetfighter V4 Lamborghini
Rất ít mô tô có thể gây ấn tượng mạnh như Streetfighter 208 mã lực. Đây là một chiếc hyper-naked mang lại hiệu suất sportbike đáng kinh ngạc.
Lấy cảm hứng từ Huracan STO, Streetfighter V4 Lamborghini được sản xuất với số lượng 630 chiếc. Các thành phần sợi carbon trên phiên bản giới hạn Ducati sử dụng hoa văn và kết cấu tương tự như vật liệu trên chiếc Huracan STO.
Yamaha R1 GYTR
Đánh dấu sự kiện kỷ niệm 20 năm ra đời của dòng xe R1, hãng xe máy Nhật Bản quyết định sản xuất 20 chiếc xe Yamaha R1 GYTR tương ứng với con số 20 năm ra đời.
Là một chiếc xe đua, Yamaha R1 GYTR được tối giản hoàn toàn hệ thống điện. Trong khi đó, các bộ phận phục vụ cho việc tăng hiệu suất như ECU, CCU, cùm ga, cùm công tắc đều được nâng cấp.
Norton F1 Sport
Về lý thuyết, động cơ Wankel có ý nghĩa nhất trên xe máy. Tuy nhiên, trên thực tế, nó cũng ít nhiều là một thảm họa. Đây là động cơ đã giết chết hầu hết mọi công ty đầu tư vào nó, bao gồm cả Norton.
Norton F1 Sport là chiếc mô tô phiên bản giới hạn với 66 chiếc được sản xuất trước khi Norton phá sản. Vì vậy, chiếc mô tô này đã trở thành một phiên bản đặc biệt. Nó được nhiều người coi là chiếc mô tô có động cơ quay tốt nhất từng được sản xuất.
Ducati Superleggera V4
Đây hiện là chiếc mô tô đắt nhất đến từ các nhà sản xuất xe máy lớn. Ducati Superleggera V4 được xem là mẫu xe thương mại mạnh nhất, đắt nhất, sở hữu nhiều công nghệ từ đường đua của thương hiệu Italy.
Xe sở hữu động cơ Desmosedici Stradale V4, dung tích 998 cc, sản sinh công suất hơn 200 mã lực tại 15.250 vòng/phút.
Bình luận