5 giá trị cốt lõi của KATA Việt Nam – Bệ phóng vững chắc để phát triển thần tốc

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Hai, 10/01/2022 16:26:00 +07:00
(VTC News) -

5 giá trị cốt lõi Đạo đức - Uy tín – Sáng tạo - Tốc độ - Nhân văn chính là chìa khóa, bệ phóng vững chắc giúp KATA Việt Nam phát triển thần tốc sau 7 năm thành lập.

Đi từ con số 0, sau 7 năm thành lập KATA Việt Nam đã trở thành một thương hiệu nội thất ô tô lớn để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng. Chìa khóa giúp KATA thành công chính là luôn kiên định với 5 giá trị cốt lõi “Đạo đức – Uy tín – Sáng tạo - Tốc độ - Nhân văn”.

Đạo đức là tiêu chuẩn tiên quyết

Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm và đề cao đạo đức trong kinh doanh, KATA luôn sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Do đó, các sản phẩm của KATA đều đạt tiêu chuẩn SGS Châu Âu, TUV SUD, ISO, RoHS hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại. Anh Nghiêm Đình Khải, Founder của KATA khẳng định: "Người tiêu dùng Việt có quyền được sử dụng những sản phẩm cao cấp sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao nhất". 

5 giá trị cốt lõi của KATA Việt Nam – Bệ phóng vững chắc để phát triển thần tốc - 1

Các sản phẩm của KATA xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietnam AutoExpo 2019.

Uy tín đi đôi với chất lượng

Uy tín của một công ty thể hiện ở việc họ đã tuân thủ tuyệt đối những cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Theo đó, các sản phẩm của KATA đều đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Công ty cũng luôn đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng, tuân thủ các chính sách bảo hành nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu khách hàng. Đây chính là điều tạo nên uy tín của KATA trên thị trường.

Sáng tạo là sức sống

Liên tục nghiên cứu, sáng tạo và phát triển sản phẩm mới là điều tiên quyết để KATA giữ vững vị thế tại thị trường trong nước và vươn ra toàn cầu.

Thảm lót sàn ô tô làm bằng nhựa PVC không phải hiếm, nhưng KATA đã nghiên cứu kỹ càng, tiên phong sản xuất thảm từ nhựa PVC nguyên sinh. So với nhựa tái sinh, PVC nguyên sinh hoàn toàn không pha tạp, không thêm phụ gia. Do đó, thảm lót sàn ô tô KATA có bề mặt bóng, mịn, mềm dẻo, chịu nhiệt và chịu lực tốt.

5 giá trị cốt lõi của KATA Việt Nam – Bệ phóng vững chắc để phát triển thần tốc - 2

Thảm lót sàn ô tô của KATA được làm hoàn toàn từ nhựa PVC nguyên sinh.

Đồng thời, sáng tạo còn thể hiện trong việc đổi mới định hướng kinh doanh. Để thích nghi và chiến thắng tình hình dịch bệnh phức tạp, KATA đã chuyển từ doanh nghiệp nhập khẩu sang tự chủ sản xuất. Điều này giúp công ty tối ưu chi phí, thời gian và tự chủ nguồn cung.

Tốc độ là sức mạnh cạnh tranh

Để cạnh tranh được với các đối thủ trong ngành cả ở Việt Nam và trên thế giới, chúng tôi luôn cố gắng ra quyết định nhanh, triển khai nhanh và thích ứng nhanh với thời cuộc” – anh Khải chia sẻ. Nhằm thích nghi và chiến thắng tình hình dịch bệnh phức tạp, KATA đã chuyển từ doanh nghiệp nhập khẩu sang tự chủ sản xuất.

Theo đó, KATA chỉ mất chưa đến 2 năm để mở rộng và đưa vào vận hành thêm 2 nhà máy công suất lớn tại Hà Nội, Hưng Yên. Tối ưu được thời gian, tốc độ trong sản xuất và kinh doanh là nguyên nhân chính khiến doanh thu của công ty tăng trưởng thần tốc bất chấp dịch bệnh.

Nhân văn – Ngôi nhà chung KATA

Mỗi nhân viên chính là một bánh răng, một mắt xích quan trọng để giúp cỗ máy lớn KATA vận hành trơn tru. Do đó, doanh nghiệp luôn trân trọng và tạo ra môi trường làm việc năng động, minh bạch, nhiệt huyết cho đội ngũ nhân viên. Với các đối tác nhà cung cấp và hơn 500 đại lý phân phối, KATA luôn duy trì và gìn giữ để mối quan hệ trở nên khăng khít, tin tưởng và lâu dài.

5 giá trị cốt lõi của KATA Việt Nam – Bệ phóng vững chắc để phát triển thần tốc - 3

Đội ngũ KATA Việt Nam kỷ niệm 7 năm thành lập.

Như vậy, để làm nên thương hiệu lớn mạnh và thành công ở thời điểm hiện tại, không thể vắng bóng 5 giá trị cốt lõi mà đội ngũ KATA đã dày công tạo dựng. Đây hoàn toàn không phải là những giá trị chung chung mà được tạo ra nhờ nỗ lực không ngừng đổi mới để thích ứng với thời cuộc.

Để duy trì đà phát triển thần tốc, KATA đã định hướng chiến lược đến năm năm 2025 sẽ trở thành doanh nghiệp toàn cầu bằng cách tự chủ sản xuất, tối ưu quy trình, đầu tư mạnh vào khâu R&D để liên tục đổi mới sản phẩm và đẩy mạnh xuất khẩu.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn