3 scandal rúng động Kpop bị lột trần: Trước Kim Seon Ho từng có 2 idol được cứu

ShowbizThứ Ba, 26/10/2021 15:00:00 +07:00

Trước bài đăng về scandal của Kim Seon Ho, Dispatch cũng từng 2 lần điều tra và minh oan cho 2 idol khác từng dính phốt hành xử bạo lực.

Dispatch tung 12 sự thật bị bóp méo trong scandal của Kim Seon Ho

Tưởng chừng scandal của Kim Seon Ho ép bạn gái cũ (cô Choi) phá thai đã đến hồi ngã ngũ thì sáng nay, Dispatch đã tung ra 12 sự thật bị bóp méo trong bài đăng của Choi. Theo đó, trong thời gian hẹn hò, cô Choi nhiều lần giấu Kim Seon Ho để cặp kè với những người đàn ông khác. Mặc dù đã nhiều lần được bạn trai tha thứ, Choi vẫn tiếp tục ngoại tình khiến mối quan hệ giữa hai người rạn nứt.

3 scandal rúng động Kpop bị lột trần: Trước Kim Seon Ho từng có 2 idol được cứu - 1

Dispatch đưa ra các mốc thời gian trong quá trình Kim Seon Ho hẹn hò cô Choi. Qua đó chỉ ra 12 sự thật đã bị cô Choi bóp méo.

3 scandal rúng động Kpop bị lột trần: Trước Kim Seon Ho từng có 2 idol được cứu - 2

Ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại của Kim Seon Ho với bạn bè, cho biết Choi thường xuyên nói dối anh để đi tụ tập với nhiều người đàn ông khác.

Về việc phá thai, Dispatch cho biết Kim Seon Ho không hề ép bạn gái. Ngược lại, cả hai đã cùng thảo luận và đưa đến quyết định không giữ lại đứa bé. Do đó, cô Choi phá thai là hoàn toàn tự nguyện.

3 scandal rúng động Kpop bị lột trần: Trước Kim Seon Ho từng có 2 idol được cứu - 3

Nam diễn viên không hề ép bạn gái cũ phá thai. Việc này đều có sự đồng thuận của hai người.

Trong thời gian này, Kim Seon Ho từng hết lòng chăm sóc Choi, nấu canh rong biển suốt 2 tuần liền để Choi hồi phục sức khỏe (phụ nữ Hàn sau khi sinh hay sảy thai thường ăn canh rong biển). Thậm chí, theo Dispatch, Kim Seon Ho đã từng dẫn cô Choi về ra mắt với bố mẹ và chưa từng bạo lực lạnh như lời cô kể.

Nam thần nhà SM được Dispatch giải oan sau scandal bạo lực học đường

Taeyong - thành viên nhóm nhạc NCT của SM từng bị ném đá thậm tệ vì bị bạn học cũ cáo buộc bạo lực học đường, cụ thể là miệt thị ngoại hình bạn bè. Công ty quản lý cho biết Taeyong đã đến gặp nạn nhân để xin lỗi và nhận được sự tha thứ.

3 scandal rúng động Kpop bị lột trần: Trước Kim Seon Ho từng có 2 idol được cứu - 4

Taeyong từng xin lỗi vì những hành động không đúng mực trong quá khứ.

Tuy nhiên, một nhân vật B đã xuất hiện và tố cáo Taeyong không hề có biểu hiện có lỗi hay chủ động xin lỗi nạn nhân. Điều này khiến idol nhà SM bị tẩy chay dữ dội. Sau đó, Dispatch đã vào cuộc. Theo kết quả điều tra, người cung cấp thông tin vụ án đã chỉnh sửa tin nhắn để công chúng hiểu lầm rằng Taeyong không xin lỗi nạn nhân một cách chân thành.

3 scandal rúng động Kpop bị lột trần: Trước Kim Seon Ho từng có 2 idol được cứu - 5

Dispatch làm rõ cáo buộc của nhân vật B và cho biết đoạn tin nhắn đã bị chỉnh sửa.

Sự thật là, sau khi xin lỗi, nam idol nhà SM đã chủ động nhắn tin nhiều lần cho nạn nhân và hai người đã giữ được tình bạn thân thiết. Taeyong thậm chí còn mời nạn nhân đến dự concert online của NCT.

Dispatch tung 128 phút ghi âm bóc trần vụ bắt nạt chấn động giữa Mina và Jimin (AOA)

Năm ngoái, Kpop được một phen chấn động khi thành viên Mina của AOA tố cáo trưởng nhóm Jimin đã có nhiều hành động bắt nạt cô trong suốt 10 năm liền. Scandal nghiêm trọng này đã buộc Jimin rời khỏi nhóm và ngành giải trí. Còn Mina vẫn tiếp tục tố Jimin chưa hề xin lỗi và tiết lộ thêm việc cựu trưởng nhóm AOA từng bắt nạt 4 người khác, trong đó có 1 người đã qua đời. 

3 scandal rúng động Kpop bị lột trần: Trước Kim Seon Ho từng có 2 idol được cứu - 6

Scandal bắt nạt nội bộ trong AOA khiến dư luận xôn xao suốt 1 năm qua.

Sau gần 1 năm, Dispatch đã công bố đoạn ghi âm dài 128 phút về cuộc trò chuyện giữa Mina cùng các thành viên AOA khi scandal để làm rõ nhiều tình tiết. Theo đó, trong tang lễ của bố mình, Jimin đã xin lỗi Mina. Cả hai người đã ôm nhau và làm hòa. Jimin cũng nhiều lần nhắn tin cho Mina, bày tỏ sự quan tâm cũng như hối lỗi. 

3 scandal rúng động Kpop bị lột trần: Trước Kim Seon Ho từng có 2 idol được cứu - 7

Jimin nhiều lần xin lỗi Mina. Tuy nhiên, qua lời kể của Mina thì hoàn toàn trái ngược.

Dispatch cũng đã gặp các nhân viên gắn bó lâu năm với AOA. Trang tin tiết lộ mối quan hệ giữa Mina và các nhân viên không mấy tốt đẹp. Mina thậm chí từng không tham gia diễn cùng nhóm hay thiếu lịch sự với nhân viên. Điều này đã gây tổn hại đến danh tiếng của AOA nên Jimin đã nghiêm khắc nhắc nhở.

3 scandal rúng động Kpop bị lột trần: Trước Kim Seon Ho từng có 2 idol được cứu - 8

Theo điều tra của Dispatch, điều dẫn đến sự bất hòa giữa AOA là thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Mina.

Mina nghe lời nhưng vì tâm lý đã bất ổn từ trước, cô đã hình thành sự e sợ, dè chừng Jimin và luôn cho rằng mình bị bắt nạt.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn