3 năm yêu đương mặn nồng của Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/02/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Cùng nhìn lại chặng đường mặn nồng suốt 3 năm yêu nhau của Văn Mai Hương - Lê Hiếu.

Sau khi bước ra khỏi Vietnam Idol 2010 với ngôi vị Á quân, năm 2011 Văn Mai Hương nhanh chóng Nam tiến để phát triển sự nghiệp, đồng thời tiếp tục việc học lên đại học.

Cái tên Văn Mai Hương nhanh chóng trở nên quen thuộc trong giới trẻ với nhiều bản hit đình đám.
Cùng với sự nghiệp phát triển, nữ ca sỹ vướng vào nghi án tình cảm với Lê Hiếu – chàng trai nổi tiếng hào hoa gốc Bắc.
Chặng đường 3 năm mặn nồng của Văn Mai Hương  - Lê Hiếu
Mặc dù thường xuyên xuất hiện cùng nhau khá tình tứ trong nhiều sự kiện, nhưng Lê Hiếu và Văn Mai Hương chưa bao giờ thừa nhận chính thức mối quan hệ này. Khi được báo giới quan tâm, cả hai luôn trả lời tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tình cảm anh em.
Nhưng chỉ vài tháng sau, đúng dịp Valentine 2012, Văn Mai Hương khiến khán giả cảm thấy thích thú khi cho ra mắt MV Ngày chung đôi, trong đó nam diễn viên chính không ai khác ngoài Lê Hiếu.
Chặng đường 3 năm mặn nồng của Văn Mai Hương  - Lê Hiếu 
Chặng đường 3 năm mặn nồng của Văn Mai Hương  - Lê Hiếu 

Lời thừa nhận qua ‘trung gian’ MV ngọt ngào này đã thay tuyên bố tình cảm của cặp đôi được đánh giá là đẹp nhất nhì Vbiz.

Trong Ngày chung đôi, Lê Hiếu và Văn Mai Hương diễn xuất ‘phim giả tình thật’ rất ngọt, với những cảnh quay tình tứ lãng mạn, đặc biệt sự xuất hiện của nụ hôn ngọt ngào ở cuối MV.

Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi tay trong tay tại hầu hết những sự kiện giải trí. Trang cá nhân của hai người cũng ngập tràn những hình ảnh và lời chia sẻ tình cảm dành cho nhau.

Nhiều tin đồn cho rằng Lê Hiếu yêu Văn Mai Hương để ‘dựa hơi’ sự nổi tiếng khi cô nàng đang còn ‘hot’, nhưng Lê Hiếu thẳng thắn cho biết tên tuổi và dòng nhạc của anh có chỗ đứng nhất định, không cần dựa hơi Văn Mai Hương để nổi tiếng. Hơn nữa khi đó Văn Mai Hương mới 18 tuổi, còn quá trẻ để nói trước tương lai.

Tình cảm mặn nồng cặp đôi dành cho nhau sau đó đã dập tắt mọi tin đồn. Văn Mai Hương hết lời ca ngợi Lê Hiếu là chàng trai biết chiều chuộng, sẵn sàng đợi chờ cô chọn đồ cả tiếng đồng hồ hay làm những việc mà cô thích.
Mặc dù Lê Hiếu từng là chàng trai nổi tiếng 'sát thủ tình trường', nhưng Văn Mai Hương cho biết cô không quan tâm đến những điều đó, mà chỉ cháy hết mình khi yêu Lê Hiếu.
Chặng đường 3 năm mặn nồng của Văn Mai Hương  - Lê Hiếu 
Chặng đường 3 năm mặn nồng của Văn Mai Hương  - Lê Hiếu 
Chặng đường 3 năm mặn nồng của Văn Mai Hương  - Lê Hiếu 
Chặng đường 3 năm mặn nồng của Văn Mai Hương  - Lê Hiếu 
 Lê Hiếu cũng cảm thấy mãn nguyện khi có bạn gái tinh nghịch, đáng yêu như Văn Mai Hương.

Sinh nhật Lê Hiếu, Văn Mai Hương lên trang cá nhân đăng những lời chúc mừng hết sức lãng mạn:

‘Happy birthday honie thân yêu, đã qua hai mùa sinh nhật bên nhau và giờ chuẩn bị năm thứ ba. Chẳng biết nói gì hơn là chúc honie luôn khoẻ mạnh, thành công và gặp nhiều may mắn.

Năm nay 29 rồi, chuẩn bị sang 30 rồi nhé ông béo của tui! Sắp thành người nhớn rồi. Love u béo. Năm nay sẽ có nhiều điều thú vị đến với chúng ta. Thương thương nhiều 17/08/1984 - 17/08/2013’.
Chặng đường 3 năm mặn nồng của Văn Mai Hương  - Lê Hiếu
Suốt thời gian yêu nhau, Lê Hiếu và Văn Mai Hương luôn được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Chính vì thế, lời tuyên bố chia tay của Văn Mai Hương trước thềm Valentine 2014 khiến không ít người bất ngờ.
Có vẻ như Lê Hiếu vẫn chưa tìm được bến đỗ cuối cùng sau khi dính nghi án với hàng loạt bạn gái tin đồn như Linh Nga, Ngô Thanh Vân…
 Mặc dù vậy, nhiều bạn bè của hai người chia sẻ, cặp đôi đã chia tay cách đây khá lâu, chỉ là chưa công khai với báo giới.
Hiện cả Văn Mai Hương và Lê Hiếu đều đã vượt qua mọi chuyện để chuẩn bị cho những dự định âm nhạc trước mắt. Đặc biệt là Văn Mai Hương, cô nàng có cuộc 'cách mạng' trong việc lột xác hình ảnh trước công chúng:
 
 
Bình luận
vtcnews.vn