3 lý do chọn dùng Sủi thanh nhiệt Livecool

TrẻThứ Hai, 31/07/2023 14:40:33 +07:00
(VTC News) -

Sủi thanh nhiệt được người tiêu dùng ưa chuộng khi gặp vấn đề nhiệt miệng, nóng trong người, nhưng lựa chọn sản phẩm thế nào thì không phải ai cũng biết.

Nhiệt miệng, nóng trong người luôn có thể xuất hiện với bất kỳ ai, tại bất kỳ thời điểm nào. Triệu chứng này xuất hiện nhiều đến mức nhiều người thường để tự khỏi. Việc phớt lờ này thường gây ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày bởi nóng trong, nhiệt miệng gây cảm giác khó chịu, chán ăn do bị đau/xót khi ăn uống.

Trước đây, để giúp giảm nhiệt miệng, người xưa thường đun/sắc nước thanh nhiệt từ các loại thảo dược tự nhiên như rau má, nhân trần, atiso… với nhiều khâu chuẩn bị tỉ mỉ để dùng hàng ngày. Tuy nhiên, ngày nay, việc này lại khá bất tiện, việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng cũng gặp khó khăn.

Sủi thanh nhiệt Livecool mang tới giải pháp thanh nhiệt hiệu quả, kết hợp thảo dược thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại, giúp giải quyết nhanh chóng vấn đề nhiệt miệng, nóng trong người. Với cách dùng đơn giản, tiện lợi, người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng sủi thanh nhiệt mọi nơi.

Cần sủi thanh nhiệt - Chọn Livecool 

Sủi thanh nhiệt Livecool nổi bật với “3 chuẩn" giúp sản phẩm giành được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng: 

Chuẩn nguồn dược liệu 

Là nhãn hàng trực thuộc Công ty cổ phần Nam Dược - nổi tiếng về xây dựng các vùng dược liệu sạch theo chuẩn GACP-WHO, các sản phẩm của Nam Dược được định hướng phát triển từ dược liệu sạch với tiêu chí “tự hào thuốc nam người Việt". 

Không nằm ngoài xu hướng đó, sủi thanh nhiệt Livecool sử dụng dược liệu sạch đến từ các vùng trồng đạt chuẩn với nguồn giống được tuyển chọn kỹ lưỡng, quy trình trồng đảm bảo không dư lượng thuốc trừ sâu, không chất kích thích tăng trưởng, không hoá chất bảo quản.

Vùng trồng dược liệu Atiso

Vùng trồng dược liệu Atiso

Bằng nhiều năm kinh nghiệm về dược liệu và các sản phẩm đông dược, Nam Dược nói chung và sủi thanh nhiệt Livecool nói riêng hiểu rõ tầm quan trọng của chất lượng dược liệu, chỉ với nguồn dược liệu sạch, chuẩn thì mới mang đến bộ sản phẩm an toàn và hiệu quả cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Chuẩn quy trình sản xuất

Để đạt được quy chuẩn quốc tế, các nhà máy sản xuất cần có sự đầu tư xây dựng rất lớn về cơ sở vật chất và phải tuyệt đối dựa trên các tiêu chí về chất lượng máy móc, quy trình vô trùng, hệ thống quản lý, hệ thống bảo quản hiện đại, nhân sự có chuyên môn cao…

Không chỉ chuẩn từ nguồn dược liệu, quy trình sản xuất khép kín chuẩn GMP/ISO 22000 là sự cộng hưởng giúp bộ sản phẩm Livecool chỉn chu nhất khi đưa đến tay người tiêu dùng. Đảm bảo từ chất lượng sản phẩm bên trong đến bao bì, đóng gói bên ngoài, sự đồng đều giữa các lô sản xuất…

Chuẩn công thức

Với lợi thế nguồn dược liệu sạch, Sủi thanh nhiệt Livecool phát triển công thức sản phẩm được tạo nên với thành phần dịch chiết trực tiếp từ thảo dược, nhờ đó, tăng dược tính cho sản phẩm.

Công thức sủi thanh nhiệt Livecool là sự kết hợp hài hoà giữa các thảo dược như: linh chi đỏ, atiso, rau má, chanh…, mang tới tác dụng hiệp đồng giúp thanh lọc cơ thể, giảm nóng trong, nhiệt miệng. Sản phẩm còn giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng mề đay, da vàng, nước tiểu vàng do suy giảm chức năng gan, người hay sử dụng rượu, bia, thuốc tân dược kéo dài ảnh hưởng đến chức năng gan…

Với 3 chuẩn tạo nên sủi thanh nhiệt Livecool chất lượng trên, tuy mới ra mắt trên thị trường từ năm 2019, sủi thanh nhiệt Livecool đã tạo nên vị thế trên thị trường thức uống thanh nhiệt cơ thể bởi sự an toàn, lành tính, hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Không những vậy, sự quan tâm, thấu hiểu người tiêu dùng đã được nhãn hàng đặt lên hàng đầu bởi hàng ngàn điểm dùng thử trên cả nước đã được thực hiện để có thể lắng nghe ý kiến từ khách hàng, từ đó phát triển sản phẩm hoàn thiện hơn, hương vị thơm ngon, phù hợp hơn với mọi đối tượng người tiêu dùng. 

Sủi thanh nhiệt Livecool đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Sủi thanh nhiệt Livecool đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Gần 5 năm xuất hiện trên thị trường, sủi thanh nhiệt Livecool đã gây được nhiều dấu ấn, trở thành sản phẩm được nhiều người tin dùng, cũng là thương hiệu duy nhất trong dòng sủi thanh nhiệt đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” (Vietnam Value).

Trực thuộc công ty cổ phần Nam Dược - doanh nghiệp đạt “ Top 5 công ty đông dược Việt Nam uy tín", sủi Livecool luôn tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong từng sản phẩm, phát huy tối đa giá trị “thuốc Nam người Việt", mang đến dòng sản phẩm thanh nhiệt xuất hiện đầu tiên trong tâm trí người dùng khi mua dùng sản phẩm hỗ trợ giảm nhiệt miệng, nóng trong được quan tâm hàng đầu.

3 lý do chọn dùng Sủi thanh nhiệt Livecool - 3

 

Bộ sản phẩm sủi Livecool chiết xuất từ thảo dược như atiso, linh chi đỏ, rau má, chanh… kết hợp cùng Vitamin C. Dùng cho người bị nhiệt miệng, nóng trong, mệt mỏi.

Dùng được cho trẻ nhỏ từ 3-10 tuổi: 1 gói x 2-3 lần/ngày

Người lớn và trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 1 gói x 3-4 lần/ngày

Số GPQC Số: 2815/2020/XNQC-ATTP

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Nam Dược - Số 51 đường Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin chi tiết: livecool.vn.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin tự giới thiệu trong bài do doanh nghiệp cung cấp.

Gia Hân(Livecool)
Bình luận
vtcnews.vn