Lâm Chi Khanh quá đẹp để thi hoa hậu?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/11/2013 07:08:00 +07:00

(VTC News) - Lâm Chi Khanh tiết lộ, nhiều người nói cô quá đẹp để thi hoa hậu, Phương Mai lộ nguyên vòng một khi diện vest quên nội y là tin nóng giải trí 29/11

(VTC News) - Lâm Chi Khanh tiết lộ, nhiều người nói cô quá đẹp để thi hoa hậu, Phương Mai lộ nguyên vòng một khi diện vest quên nội y là tin nóng giải trí 29/11.

Lâm Chi Khanh: Quá đẹp để thi hoa hậu

Chia sẻ với Khampha.vn, ca sỹ chuyển giới Lâm Chi Khanh cho biết chị hài lòng với nhan sắc của mình hiện tại:

Thú thật, khi nhìn lại bản thân mình, tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đã và đang có được.

Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận.


Câu nói mà tôi nghe nhiều nhất từ trước đến nay là: ‘Từ lúc gặp chị ngoài đời, em hết hồn vì không ngờ lại đẹp đến thế. Trong khi xem qua hình ảnh hay video clip lại thấy chị rất bình thường và không có gì đặc biệt’.

Mỗi lần nghe mọi người nói như thế, tôi cảm thấy rất hạnh phúc nhưng cũng có chút tủi thân vì tự hiểu bản thân không ăn ảnh. Kể cả khoảng thời gian khi còn là con trai, tôi cũng rất ghét chụp ảnh vì biết rõ nhược điểm của mình.

lâm chi khanh
Lâm Chi Khanh: Nhiều người nói tôi quá đẹp để thi hoa hậu 
Những gì khán giả, báo chí nói về tôi, nào là  Lâm Chí Khanh bị cứng, bị thô khi lên hình,… tất cả tôi đều xem qua và ghi nhận cả.

Nhưng tôi không có duyên tạo dáng trước ống kính, ngay cả việc bắt tôi cầm túi xách đứng ẻo lả, hay những động tác giả để trở nên nhu mì, điệu đà trước ống kính, tôi cũng cảm thấy rất kỳ cục và thiếu tự nhiên.

Nhưng để lên hình thật đẹp nên tôi cũng cố gắng làm theo yêu cầu của mọi người, ít ra khi tôi chụp 10 tấm cũng sẽ có 1, 2 tấm nhìn… được.

Lâm Chi Khanh cũng trải lòng, chị không có ý định đi phẫu thuật, dao kéo gì: ‘Không ăn ảnh là điều thiệt thòi lớn nhất của tôi từ trước đến nay, và tôi chấp nhận trời sinh sao để vậy, tôi cũng chẳng phàn nàn hay có ý định phẫu thuật, dao kéo gì trong tương lai.

Tôi cũng đã học cách ghi nhận những lời góp ý chân thành từ khán giả, và phớt lờ trước những câu mang tính miệt thị, thậm chí xúc phạm tôi của những kẻ ghét Lâm Chí Khanh.

Chỉ riêng giới tính, vì ông trời sinh tôi ra không giống như tâm hồn và con người thật của Khanh nên Khanh mới phải chỉnh sửa để trở thành chính mình.’

Phương Mai lộ vòng một

Tối 28/11, trong sự kiện Elle Fashion Show, siêu mẫu Phương Mai khoe vẻ đẹp cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ với trang phục vest theo phong cách menswear và ‘quên’ nội y, khoe vòng một lấp ló.

Thế nhưng, chính phong cách gợi cảm này đã khiến Phương Mai vô tình để lộ nguyên vòng một ngay trên hàng ghế khách mời.
phương mai
phương mai
Phương Mai lộ nguyên vòng một vì diện áo vest hớ hênh 
Trước những ý kiến chỉ trích về sự vô ý do mốt thời trang nguy hiểm, Phương Mai đã lên tiếng xin lỗi về sự cố này.

Người đẹp giải thích: ‘Khi chọn trang phục này, tôi biết sẽ dễ bị lộ ngực nên đã chuẩn bị loại băng dính thời trang chuyên dụng giúp trang phục bám chắc vào cơ thể.

Tuy nhiên, có lẽ do trước khi chương trình diễn ra, thời tiết quá nóng bức nên phần băng keo này hết tác dụng’.

Giải vàng Siêu mẫu 2012 cho biết, đây là một tai nạn và cô gửi lời xin lỗi khán giả, ban tổ chức chương trình vì không cẩn thận trong tư thế ngồi. Theo Ihay.

Phương Mỹ Chi cát xê 60 triệu đồng

Quang Lê từng tuyên bố Phương Mỹ Chi sẽ không hát trong đêm ‘Vũ điệu Gangnam Style’, do bất đồng về thù lao, nhưng cuối cùng, cô bé đã tham gia với mức cát-xê từ 50 - 60 triệu đồng.
phương mỹ chi
Phương Mỹ Chi và cát xê ngất ngưởng 
Đến với đêm nhạc lần này, ‘cô bé dân ca’ sẽ trình diễn các ca khúc như: Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài lang, Sa mưa giông, Áo mới Cà Mau, Quê em mùa nước lũ...

Ngoài ba tài năng âm nhạc nhỏ tuổi Quang Anh – Phương Mỹ Chi – Psy nhí, chương trình còn có sự góp mặt của Tuấn Hưng, Siu Black, Văn Mai Hương, Hoàng Thuỳ Linh. – Theo Gia đình xã hội.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn