Hương Giang Idol hớ hênh, Lan Phương khoe tình mới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/09/2013 08:20:00 +07:00

(VTC News) - Hương Giang Idol hát bar bị sự cố, ảnh Quốc Trung – Thanh Lam còn mặn nồng gây sốt, Lan Phương khoe bạn trai Tây là tin nóng giải trí ngày 4/9.

(VTC News) - Hương Giang Idol hát bar bị sự cố, ảnh Quốc Trung – Thanh Lam còn mặn nồng gây sốt, Lan Phương khoe bạn trai Tây là tin nóng giải trí ngày 4/9.


Hương Giang Idol hát bar bị sự cố


Là gương mặt chuyển giới nổi bật sau Vietnam Idol 2012, Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng. Dù không đoạt giải cao, cô cũng nhận được nhiều show diễn khi chương trình Vietnam Idol 2012 kết thúc.

Hương Giang theo đuổi phong cách gợi cảm và cô vừa gặp ‘sự cố’ khi biểu diễn quá sung. Ca sỹ chuyển giới vô tình để lộ vòng một khi biểu diễn tại hộp đêm Hà Nội tối qua 3/9, theo Đất Việt.

Hương Giang chuyển giới lộ hàng

Lan Phương khoe bạn trai Tây


Trong một sự kiện mới diễn ra ở Vũng Tàu, diễn viên Lan Phương đã tay trong tay công khai xuất hiện cùng bạn trai Tây. Cả 2 đều vui vẻ và không ngại bày tỏ tình cảm trước đông người.
Lan Phuong
Lan Phuong
Lan Phương và bạn trai Tây 
Bạn trai của Lan Phương rất điển trai, nam tính và chính là mẫu người yêu của cô. Trước đây, Lan Phương cũng chia sẻ trên báo về những mối tình với những chàng trai ngoại quốc như một người đàn ông quốc tịch Bunei, một chàng trai quốc tịch châu Âu…

Ảnh Quốc Trung – Thanh Lam còn mặn nồng gây sốt

Chuyện hôn nhân đổ vỡ của Quốc Trung – Thanh Lam khi đã có với nhau 2 mặt con đã khiến nhiều người hâm mộ cặp nghệ sỹ nổi tiếng này một thời tiếc nuối.

Hiện đã ‘đường ai nấy đi’ nhưng Quốc Trung và Thanh Lam là những người văn minh, họ vẫn có những dự án âm nhạc cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai đều không tiết lộ chuyện tình cảm riêng trên báo nữa.

Mới đây, một bức hình đen trắng của Thanh Lam - Quốc Trung cùng với ban nhạc Phương Đông đã được công bố. Thanh Lam cá tính với mái tóc tém, còn Quốc Trung thì khá bụi bặm với quần Jeans và áo phông, tóc cũng để dài rất phong cách. Bức hình được công bố bởi nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn, theo GiadinhNet.
Thanh Lam va Quoc Trung
Bức ảnh kỷ niệm Quốc Trung và Thanh Lam (bìa phải) chụp với một nghệ sỹ người Mỹ.
Quoc Trung va ban nhac Phuong Dong
Quốc Trung trong ban nhạc Phương Đông và nghệ sỹ Saxophone Trần Mạnh Tuấn (đeo kính).
Cũng giống như Mỹ Linh gắn bó với ban nhạc Anh Em, thì Thanh Lam cũng như người một nhà với ban nhạc Phương Đông của Quốc Trung - ban nhạc được coi là nổi tiếng nhất Hà Nội lúc bấy giờ.

Không những thế, họ còn là bạn học của nhau từ nhỏ. Chính vì vậy, sau này dù đã chia tay, Thanh Lam vẫn luôn khẳng định, chỉ có Quốc Trung là người hiểu chị nhiều nhất, cả về tính cách lẫn phong cách âm nhạc.
 
Trong bức hình này, Thanh Lam gần như không thay đổi nhiều so với tuổi 44 của chị bây giờ. Vẫn trẻ trung, cá tính và đôi mắt rực sáng. Còn nhạc sĩ Quốc Trung khi đó trông khá thư sinh và nhỏ nhắn hơn so với vẻ ‘bí hiểm’ của hiện tại.


Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn