Bé Suri lần đầu xuất hiện sau tin bố mẹ ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/07/2012 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Cô bé Suri ngây thơ vô tư ôm hôn mẹ và thưởng thức cây kem mát lạnh trên tay giữa lúc “cuộc chiến” giữa cha mẹ đang "nóng".

(VTC News) -  Cô bé Suri ngây thơ vô tư ôm hôn mẹ và thưởng thức cây kem mát lạnh trên tay giữa lúc “cuộc chiến” giữa cha mẹ đang căng thẳng.

Tối hôm qua 3/7, hai mẹ con Katie – Suri xuất hiện tại một quán kem gần căn hộ mới tại Manhattan, đây là lần đầu tiên bé Suri xuất hiện trước ống kính phóng viên kể từ sau khi mẹ cô bé quyết định ly hôn.

 
 
 

Như mọi lần, cô bé 6 tuổi vô tư ôm cổ, vuốt tóc và hôn vào má mẹ, tại quán kem, Suri ngoan ngoãn ngồi trên ghế và thưởng thức cây kém mát lạnh trên tay.

Bà mẹ 33 tuổi Katie Holmes cũng bình thản, nhẹ nhàng chăm sóc cô con gái nhỏ và tận hưởng những giây phút yên bình của mẹ và con gái.

 
 
 
 

Trong đơn ly hôn gửi lên tòa án New York, Katie Holmes đã ghi rõ yêu cầu được nuôi bé Suri. Ba tháng trước ngày quyết định ly hôn, Katie đã mua một căn hộ mới lộng lẫy tại Manhattan và chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho cuộc sống của hai mẹ con.

 
 
 
 

Cách đây ít ngày, sau khi Katie Holmes tuyên bố li hôn và chuyển ra ngoài sống, cô cho rằng hai mẹ con cô liên tục bị theo dõi bởi một vài người bí mật. Những người đàn ông bí mật ngày ngồi trên những chiếc xe sang và theo dõi mọi hoạt động của mẹ con Katie.

 
 
Những người đàn ông bí ẩn theo dõi mẹ con katie - Suri. 

Hiện để đảm bảo an toàn cho bản thân và con gái, Katie đã thuê lực lượng vệ sĩ của công ty Blue Steel. Tờ TMZ nhận định, những nhân vật bí ẩn theo dõi mẹ con Katie – Suri rất có thể là những người thuộc Scientology – giáo phái mà Tom Cruise đang là tín đồ. Nếu Tom chiến thắng trong việc giành quyền nuôi bé Suri, cô bé 6 tuổi này sẽ được gửi vào trường do Scientology lập ra và được đào tạo với kỷ luật hết sức nghiêm khắc.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn