Rừng sao Việt chung tay vì trẻ em nghèo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/09/2011 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Rất nhiều nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình nghệ thuật từ thiện Ngày hạnh phúc vì trẻ em lang thang và mắc bệnh ung thư.

(VTC News) –  Rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng hai miền Nam, Bắc sẽ tham gia chương trình nghệ thuật từ thiện Ngày hạnh phúc nhân dịp tết Trung Thu vì trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo và trẻ em lang thang.

Tại Hà Nội, chương trình do nhóm nghệ sỹ, nhà báo Hà Nội phối hợp với Hồ Gươm Xanh tổ chức vào tối 10/9.

Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các ca sĩ Tấn Minh, Nguyễn Ngọc Anh, Minh Quân, Ngọc Khuê, Phương Thảo, Minh Chuyên, Văn Mai Hương, Hà Hoài Thu, Thành Lê, Bùi Lê Mận, Quang Hào, Mạnh Quân, Dương Cầm, Cẩm Tú, Nguyễn Đức Cường, Phan Anh, Việt Tú, Nam Cường, Triệu Hồng Ngọc và nhóm Đồ Rê Mi.

Ngọc Hân là gương mặt đại sứ thiện chí của Ngày hạnh phúc tại Hà Nội 

Đêm diễn Ngày hạnh phúc còn có sự tham gia của Hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân trong vai trò đại sứ thiện chí. Bên cạnh đó là sự tham gia của hàng loạt các chân dài miền Bắc như siêu mẫu Thúy Hương, Trang Trần, Phan Thị Lý, Thu Hà, Hồng Quế, Văn Kiên, Hà Trọng Tài và các người mẫu của công ty New Talent. Chương trình còn nhận được sự hỗ trợ của Miss Khuê, chuyên gia trang điểm Quốc Hưng và Hoàn Khang.

Khi được mời tham gia biểu diễn, ca sỹ Uyên Linh tỏ ý tiếc nuối vì cô bận bay sô ở Úc đúng dịp Trung Thu. Uyên Linh chia sẻ, cô rất mong được tham gia các chương trình từ thiện, lỡ hẹn với Ngày hạnh phúc lần này, Uyên Linh mong muốn được tham gia lần sau. Cô cũng có nhã ý tặng một chút quà cho các trẻ em nghèo thông qua chương trình.

Tương tự, ca sỹ Khắc Việt và Đinh Mạnh Ninh cũng vướng sô vì đã ký hợp đồng biểu diễn tại Nghệ An từ trước nên không thể tham gia. Tuy nhiên, cả hai chàng ca sỹ trẻ này đều ngỏ ý muốn đóng góp một chút vào quỹ thiện nguyện của chương trình để tặng cho những mảnh đời khó khăn.

Các ca sỹ, người mẫu có mặt trong chương trình dù họ bận sô nhưng vẫn nhiệt tình tham gia. Tất cả đều hào hứng và mong muốn góp một phần công sức nhỏ bé vào chương trình, với mong muốn mang đến cho trẻ em một chút niềm vui trong ngày Trung thu.

Dự kiến chương trình sẽ  trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các bệnh nhân nhi gặp hoàn cảnh khó khăn tại viện K Thanh Trì (Hà Nội) vào chiều 11/9.

Tại TP.HCM, chương trình Ngày hạnh phúc lần này đã gia tăng số lượng người nổi tiếng lên tới hơn 40 nghệ sĩ. Trong đó có thể kể đến Hoa hậu Mai Phương Thuý, Khánh My, Ngọc Diễm, Văn Hoa Thu Hằng, Á hậu Trà Ngọc Hằng, Thái Như Ngọc, Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp; người mẫu – diễn viên Linh Sơn, Chan Than San; các ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Phi Trường Idol, Nam Cường, Y Thanh, Đoan Trang, Lý Hải, Wanbi Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Nam, Hồ Trung Dũng…

Ca sỹ Thanh Thảo cùng các học trò của cô ở Thanh Thảo Productions thông báo đêm 12/9 sẽ cùng các tình nguyện viên Ngày hạnh phúc đi phát quà cho trẻ em đường phố. Các ca sỹ Thảo Trang, Takej Minh Huy, Thanh Duy, Thiên Đăng, Đinh Ứng Phi Trường, Phạm Quỳnh Anh và toàn bộ fanclub của Wepro cũng sẽ cùng các tình nguyện viên làm từ thiện.

HH Mai Phương Thúy sẽ đồng hành cùng Ngày hạnh phúc tại TP.HCM. 

Với vai trò Đại sứ nhân ái cho Ngày hạnh phúc, hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thuý cho biết cô rất vui khi được tham gia vào hoạt động ý nghĩa này, và sẽ làm hết sức để chung tay với các tình nguyện viên hoàn thành mục tiêu mang lại một cái Tết trung thu ý nghĩa cho con em các gia đình lao động nghèo, những trẻ lang thang đường phố; tạo điều kiện cho các em vui tết trung thu thật ấm cúng và trọn vẹn.

“Chương trình Ngày hạnh phúc sẽ chung tay giúp cho những người như vậy, giúp đem lại tình yêu thương, tiếng cười cho các em nhỏ và hạnh phúc trọn vẹn cho những bậc làm cha làm mẹ. Vì vậy, tham gia, góp công góp sức vào Ngày hạnh phúc – dù ít hay nhiều – là một việc làm cao quý và ý nghĩa, không cần nghi ngại, không cần mặc cả và không cần thêm bất cứ lý do nào khác nữa” – Ca sỹ Hồ Ngọc Hà phát biểu.

Bộ 3 hoa hậu Mai Phương Thuý, Khánh My, Ngọc Diễm tham gia buổi chụp hình quảng bá mẫu áo thun thiết kế dành riêng cho chương trình tại nhà thờ Đức Bà và kêu gọi fanclub của mình mua áo thun ủng hộ chương trình.

Cũng nhân dịp này, Công ty CP Nghe Nhìn Thăng Long và BIBI hợp tác sản xuất, phát hành, ấn phẩm DVD Bé đi mẫu giáo dành tặng cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2011.

Album là tuyển chọn những nhạc phẩm vào hàng mẫu mực ở thể loại ca khúc viết cho thiếu nhi, gần gũi, gắn bó với tâm hồn nhiều thế hệ tuổi thơ, được các bé rất yêu thích và các ca sĩ “nhí” của Câu lạc bộ Họa Mi – Hà Nội trình diễn rất xuất sắc, hồn nhiên, lôi cuốn.

 

Album gồm 24 bài hát quen thuộc với các em như: Bé đi mẫu giáo; Ngày vui của bé; Cả nhà thương nhau; Ba ngọn nến lung linh; Đoàn tàu nhỏ xíu; Cá vàng bơi; Cô và mẹ…

Lan Chi

Bình luận
vtcnews.vn