• Zalo

12 cung hoàng đạo ngày 17/7: Song Ngư thất thoát của cải, Bọ Cạp họa thị phi

Giới trẻChủ Nhật, 17/07/2022 10:55:12 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay, Song Ngư chú ý chuyện tiền bạc, cẩn thận thất thoát của cải mà vẫn lơ mơ, trong khi Bọ Cạp phải để mắt đến mọi chuyện, họa thị phi dễ tìm đến.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật ngày 17/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay hãy chú tâm hơn vào chuyện riêng của mình và bớt tập trung vào người khác. Về tình cảm, một số mối quan hệ rất mong manh, nếu không được chăm sóc cẩn thận sẽ dễ gặp rắc rối.

Sự nghiệp khá, tuổi trẻ nên học hỏi thêm nhiều điều, đừng lúc nào cũng tự thỏa mãn với thành công của bản thân. Vận trình tài lộc hanh thông, bạn có thể phát triển sở thích của bản thân thành một công việc kinh doanh phụ để tăng thêm thu nhập.

Sức khỏe kém, ăn đồ lạnh không tốt cho dạ dày, phải hạn chế.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận trình khá tốt, hãy lắng nghe ý kiến ​​của mọi người xung quanh, biết đâu bạn sẽ nhận được rất nhiều cảm hứng. Về tình cảm, bạn càng hăng hái, tích cực trong những buổi hẹn hò xem mắt thì sẽ càng sớm gặp được người ưng ý.

Sự nghiệp hanh thông, chỉ cần bạn làm được việc trong tay, chẳng mấy chốc sẽ được trọng dụng. Về tài lộc, nên biết cách mua sắm xung quanh và không nên tiêu xài hoang phí khi mua đồ.

Sức khỏe hư hao, trước khi đi ngủ nhớ làm tốt việc dưỡng da, dưỡng ẩm.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay vừa phải, đừng đòi hỏi ở bản thân quá nhiều, thỉnh thoảng cần thư giãn hợp lý. Về tình cảm, bạn chưa gặp được người thích hợp, hãy kiên nhẫn chờ đợi, đừng yêu bữa. 

Sự nghiệp ở mức trung bình, đừng qua mặt lãnh đạo, điều này sẽ chỉ làm mất lòng mọi người. Tài lộc hanh thông, biết cách tăng thu, giảm chi thì tiết kiệm được khá nhiều tiền. 

Sức khỏe không thuận lợi, nếu cảm thấy khó chịu thì nên đi khám, đừng một mình chịu đựng.

12 cung hoàng đạo ngày 17/7: Song Ngư thất thoát của cải, Bọ Cạp họa thị phi - 1

12 cung hoàng đạo ngày 17/7: Song Ngư thất thoát của cải, Bọ Cạp họa thị phi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay khá tốt, có rất nhiều bạn bè xung quanh có thể giúp đỡ bạn mọi cách. Về tình cảm, khi đã có đối tượng nên biết giữ khoảng cách nhất định với người khác phái, chớ nên nhập nhằng.

Về sự nghiệp, bạn phải có kế hoạch rõ ràng nếu không sự phát triển của bạn sẽ rất hạn chế. Tài lộc khá, công việc buôn bán nhỏ phát đạt, có thể kiếm bộn tiền.

Về sức khỏe, vận trình ở mức chấp nhận được, trước và sau khi tập luyện nhớ căng cơ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay không được tốt, một số áp lực phải học cách tự giải tỏa, đừng ôm chặt trong lòng. Về tình cảm, bạn nên quan tâm đến người yêu hơn, đừng lúc nào cũng thờ ơ với nhau.

Sự nghiệp khá, bạn đừng lúc nào cũng ghen tị với sự xuất sắc của người khác mà hãy học hỏi kinh nghiệm từ họ. Về tài lộc, vận trình ở mức bình thường, các khoản chi tiêu hàng ngày cũng trở nên nhiều hơn, cần cân đối.

Sức khỏe hư hao, khi ra ngoài nhớ thoa kem chống nắng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận trình của Xử Nữ hôm nay rất tốt, bạn sẽ cảm thấy đặc biệt hạnh phúc khi làm những gì mình thích. Tình cảm của bạn khá đẹp, gặp được người ưng ý thì cứ mạnh dạn tiến tới, biết đâu sẽ sớm có kết quả tốt. 

Sự nghiệp có vận trình tốt, gặp khó khăn có thể nói với lãnh đạo, không nên một mình gồng gánh. Về tài lộc, vận trình tương đối lớn, quỹ biến động lớn, cần xác định thời cơ trước khi nhập cuộc. 

Sức khỏe tạm ổn, chú ý bổ sung vitamin C.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Vận thế của Thiên Bình bằng phẳng, mối quan hệ với bạn bè nên duy trì tốt nếu không sẽ dần trôi đi. Vận trình tình cảm kém, đừng vướng bận người yêu cũ và hãy học cách nhìn về phía trước.

Sự nghiệp khá, phải tin rằng khả năng của bạn rất tốt, có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ một mình. Về tài lộc ở mức trung bình, đừng tùy tiện cho người khác vay tiền, kể cả người thân cũng không.

Sức khỏe hư hao, nên chú ý tập luyện nhiều hơn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Hôm nay vận trình của Bọ Cạp giảm sút, cần biết cách bảo vệ mình. Về tình cảm, bạn phải học cách làm cho mình trở nên tốt hơn, có như vậy mới thu hút được người tốt hơn.

Sự nghiệp trắc trở, cần coi trọng việc thực hiện tất cả khâu trong dự án, nếu không sẽ gặp phải họa thị phi. Về phương diện tài lộc, vận trình tốt, có cách kiếm tiền, việc còn thiếu lúc này là hãy dốc hết sức lực.

Sức khỏe không tốt, đừng bỏ bữa chỉ vì muốn kiêng ăn giảm cân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình khá tốt, bạn ra tay giúp đỡ người khác thì cũng có thể nhận được sự giúp đỡ tương tự từ họ. Về tình cảm thì ổn, đừng lúc nào cũng than phiền, đừng truyền năng lượng tiêu cực cho nửa kia.

Sự nghiệp không thuận, bạn không được nói xấu người trong công ty, nếu không sẽ bị phát hiện. Về tài lộc, bạn có thể đưa những thứ mình không cần lên các trang web bán đồ cũ, sẽ kiếm được một khoản.

Sức khỏe khá ổn, muốn giữ gìn vóc dáng cân đối thì có thể tập yoga.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận trình vừa phải trong ngày hôm nay, đừng ép bản thân làm những việc mình không muốn mà hãy học cách tự tạo cho mình niềm vui. Về tình cảm, vận trình không tệ, khi theo đuổi một người, trước tiên phải tìm hiểu đối phương thích gì.

Vận trình sự nghiệp sa sút, bạn phải chịu trách nhiệm về những sai sót trong công việc, đừng nghĩ đến việc đổ lỗi cho người khác. Vận trình tài lộc không tốt, cũng đừng tùy tiện phá đồ của người khác, cần phải đền bù nhiều.

Sức khỏe hư hao, nên ăn ít đồ chiên rán, những đồ này nhiều calo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận may tốt, có sự kiên trì của riêng mình, không chịu đi theo dòng chảy. Về vận số tình cảm, bạn khá thấu hiểu người yêu, cả hai đều rất hài lòng về mối quan hệ của mình.

Về sự nghiệp, hiệu suất ở mức tốt, có thể chuyển sang công ty tốt hơn, đãi ngộ cao hơn. Về tài lộc, vận trình không tệ, nhưng không nên nghĩ tới việc đầu tư vào bất động sản quá nhiều.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên ở lâu trong phòng điều hòa, dễ khô họng, rát cổ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình vừa phải, làm gì cũng phải đi một bước nghĩ ba bước, đừng vội vàng. Về tình cảm, vận trình ở mức trung bình, nếu tính chiếm hữu quá mạnh sẽ khiến nửa kia cảm thấy khó thở. N

Sự nghiệp bình thường, nếu muốn chuyển việc khác, bạn phải chuẩn bị trước cho cuộc phỏng vấn thật tốt, đặc biệt là đừng đến muộn. Về tài lộc, bạn không biết tiền bạc của mình đi về đâu, của cải thất thoát.

 Sức khỏe đi xuống, thời gian gần đây cần thật cẩn thận khi ra ngoài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn